LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020 - eSports

Theo dự đoán, ứng cử viên sáng giá nhất của trang phục Vinh Quang chính là Lucian khi vị tướng này đóng góp khá nhiều cho meta chuyên nghiệp 2020.

Khi thời điểm CKTG 2020 cận kề thì mọi người cũng biết rằng mùa giải này đã sắp kết thúc. Vì vậy mọi người đang dần tập trung sự chú ý đến phần thưởng của mùa giải năm nay. Và mới đây, trang Facebook LMHT của Đài Loan đã hé lộ trang phục Vinh Quang. Tấm ảnh này chưa thể hiện rõ mặt của nhân vật mà chỉ thể hiện phần giáp ngực vàng lóa, cùng với đó là viên ngọc màu xanh nổi bật ở giữa.

LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020

Tới tấm ảnh tiếp theo, mọi người có thể thấy rõ hơn về dáng vẻ của nhân vật chính. Theo đó, nhân vật này cầm khẩu súng màu vàng kim ngắn với phần đầu là thủy tinh màu xanh. Theo tấm ảnh này, mọi người có thể dự đoán rằng đây là Lucian. Tuy nhiên ngoài vị xạ thủ này, mọi người cũng có thể liên tưởng đến những tướng sử dụng súng ngắn như Jhin, Gangplank và Kled.

Tuy nhiên cũng nên lưu ý rằng Gangkplank và Kled thì không sở hữu vẻ bề ngoài phù hợp với dáng người này. Khi một người tạng người khá to và một người còn lại thấp như chú lùn.

LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020LMHT: Riot Games hé lộ trang phục Vinh Quang dành cho mùa giải 2020

Vì vậy chỉ có 2 khả năng còn lại là Lucian và Jhin là tương tự như dáng người này mà thôi. Vì vậy hãy xem rõ hơn về sự hiện diện của 2 vị tướng này trong đấu trường chuyên nghiệp năm nay để dự đoán. Cơ bản trang phục Vinh Quang được Riot Games chọn thông qua sự ảnh hưởng của vị tướng đó trong metta chuyên nghiệp. Vào năm trước, Aatrox được nhận trang phục Vinh Quang vì hắn ta là vị tướng được cấm hoặc chọn nhiều nhất trong mùa giải 2019.

Và tại mùa giải 2020, Jhin chỉ được sở hữu tỉ lệ cấm hoặc chọn là 6% tại các giải đấu trên toàn thế giới. Trong khi đó, Lucian lại có tỉ lệ chọn áp đảo hơn nhiều với 26% tại các giải đấu mùa giải 2020. Dựa theo dữ liệu này thì Lucian chính là vị tướng mà Riot Games muốn giới thiệu cho nhóm trang phục Vinh Quang năm nay.

LMHT: Dự đoán nhóm trang phục mới dựa theo 6 thanh kiếm mà Riot Games đã hé lộLMHT: Dự đoán nhóm trang phục mới dựa theo 6 thanh kiếm mà Riot Games đã hé lộ
LMHT: Dự đoán nhóm trang phục mới dựa theo 6 thanh kiếm mà Riot Games đã hé lộ
Theo đánh giá ban đầu, bộ vũ khí này có sự tương đồng rất nhiều với 6 màu sắc của với hệ thống Thần Hỏa đang hiện hữu trong LMHT.

Tuy nhiên có 1 điều khá lạ rằng có một vài vị tướng khác cũng rất được ưa chuộng trong đấu trường chuyên nghiệp tại mùa giải 2020. 2 ví dụ điển hình chính là Sett và Aphelios, khi họ liên tục khiến meta chuyên nghiệp phải dậy sóng với khả năng mở giao tranh tốt của Sett hay sở hữu lượng sát thương khổng lồ vào thời điểm cuối trận như Aphelios.

Nếu dự đoán này là chính xác thì đây là trang phục thứ 8 (chưa tính phiên bản Lucian Vũ Khí Tối Thượng Hàng Hiệu). Có thể nói rằng Lucian chính là một trong những số hiếm vị tướng sở hữu dàn trang phục chất lượng như Siêu Phẩm, Valentine, Cao Bồi và Vũ Khí Tối Thượng. Với sự bổ sung chất lượng từ trang phục Vinh Quang, chắc chắn fan hâm mộ của Lucian sẽ càng hào hứng hơn bao giờ hết khi chuẩn bị nhận thêm trang phục chất lượng trong mùa giải 2020.