Đấu trường chân lý: Trải qua 6 mùa giải hấp dẫn, Riot "nuôi mộng" tạo ra ĐTCL "Version 2" trong tương lai

Nếu điều này trở thành sự thật trong tương lai chắc chắn game thủ sẽ rất hài lòng với Riot.

Có thể thấy Đấu trường chân lý đang là tựa game hấp dẫn không thua kém gì LMHT cả vì dù chỉ mới ra mắt vỏn vẹn 2 năm nhưng những thành tựa nó đem lại là khá đáng kể với 6 mùa giải. Năm 2021 này chắc chắn là một năm mà bộ môn "cờ nhân phẩm" này gặt hái vô số thành công cũng như những chuyển biến mới mà cả 5 mùa trước đó chưa từng có.

Để tổng kết một năm thành công của tựa game Đấu trường chân lý thì vừa qua Giám đốc dự án Riot Mortdog - người được cho là "cha đẻ" của ĐTCL đã đăng tải cuộc họp mặt cuối năm với vô số những câu chuyện thú vị. Dàn nhân viên "bộ sậu" của Riot là Riot Green Teej, Riot Wittrock đã cùng nhau điểm lại vô số thông tin quan trọng.


Bản cập nhật 11.24B cũng là bản cập nhật cuối cùng trong năm 2021.

Mùa 6 này đã đem đến cho game thủ những bổ sung vô cùng tuyệt vời đó là hệ thống nâng cấp Hextech với hàng trăm loại khác nhau vô cùng đa dạng, nó đã tác động rất lớn đến lối chơi cũng như meta của ĐTCL từ khi có mặt nhưng cũng đồng thời làm mới mẻ meta hơn khi giờ đây có vô số lựa chọn đội hình khác nhau. 


Nâng cấp Hextech là một sự bổ sung rất cần thiết để tránh game thủ nhàm chán khi trải qua 5 mùa giải như nhau.

Chưa chỉ dừng lại ở đó, Riot Games còn "chơi lớn" khi trong năm 2021 vừa qua đã tạo ra một "siêu phẩm" mang tên Arcane - series Netflix được nhiều người theo dõi nhất trên mạng. Cộng hưởng từ màn hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng game thủ LMHT thì Riot cũng đã đưa vị tướng Silco độc quyền trong ĐTCL vào game mà chưa từng xuất hiện trong phiên bản LMHT PC.


Silco sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 6.5 trong năm 2022 này.

Ngoài ra thì dường như thấy Đấu trường chân lý mùa 6 đang gặt hái nhiều thành công thì Riot Mortdog đã vô tình "tiết lộ" rằng đội ngũ nhân viên và anh đang "nung nấu" ý định tạo ra một phiên bản thứ 2 của ĐTCL trong tương lai chứ không đơn giản là kéo dài mùa giải như Liên Minh Huyền Thoại đang làm trong nhiều năm qua.


Sẽ có một phiên bản ĐTCL Version 2 trong tương lai ?

Riot Mortdog chia sẻ:  "Tôi có nhớ rằng Phó Chủ Tịch Riot - Meddler từng nói rằng chúng ta cần phải phát triển Đấu Trường Chân Lý 2.0. Và theo nhiều cách khác nhau thì tôi cho rằng đội ngũ của chúng ta đang đi đúng với định hướng này. Sẽ có một số thông báo vô cùng đặc biệt vào đầu năm 2022 sắp tới đó.

Không chỉ ở khoản làm game, bản thân đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý cũng đã phát triển vô cùng nhanh rồi. Rất nhiều nhân viên kỳ cựu của chúng ta đã chuyển tới bộ phận khác, thay vào đó là rất nhiều nhà thiết kế mới, đội ngũ kỹ thuật mới với hàng loạt ý tưởng thú vị và táo bạo. Sự phát triển này nhanh tới nỗi bản thân tôi cảm thấy rằng đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý cũng đang tiến tới phiên bản 2.0 vậy".

MỤC LỤC [Hiện]