Đấu Trường Chân Lý: "Vườn không nhà trống leo rank", lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872

Lối chơi siêu dị này đã giúp anh chàng streamer Đấu Trường Chân Lý - T1 Bebe872 đạt đến vị trí top 2 Thách Đấu máy chủ Hàn Quốc.

Nếu các bạn chưa biết thì streamer Bebe872 đã chính thức gia nhập tổ chức T1 vào ngày 1/1/2021. Anh chính là người chơi đầu tiên đạt rank Thách Đấu "mùa 4.5" tại máy chủ Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, anh chàng streamer nhà T1 đang đứng ở vị trí top 2 Thách Đấu với một lối chơi cực kỳ độc đáo. Cụ thể thì Bebe872 thường xuyên bỏ trống hoặc đặt rất ít quân cờ lên sàn đấu ở thời điểm đầu trận. Tại sao anh lại áp dụng lối chơi mạo hiểm này? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 1.

Bebe872 chính thức gia nhập tổ chức T1 vào ngày đầu tiên của năm 2021

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 2.

T1 Bebe872 được Riot vinh danh là người chơi đầu tiên đạt rank Thách Đấu "mùa 4.5" ở máy chủ Hàn Quốc

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 3.

Anh đang đứng ở vị trí top 2 Thách Đấu Hàn với 1710 điểm xếp hạng

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 4.

Bebe872 thường áp dụng lối chơi dùng rất ít quân cờ trên sàn đấu ở giai đoạn đầu trận

Lợi ích đầu mà lối chơi của Bebe872 mang lại đó là vàng. Với việc sở hữu chuỗi thua dài (5-6 round), game thủ Đấu Trường Chân Lý có thể đạt tới những mốc lợi tức lớn một cách vô cùng nhanh chóng. Như trong ảnh trên, bạn có thể thấy anh chàng streamer nhà T1 sở hữu 30 vàng ngay từ round 2-5, một con số cực kỳ lớn.

Khi bị thua liên tục như vậy, lẽ dĩ nhiên là lượng máu của bạn sẽ cực kỳ thấp. Điều này giúp cho game thủ có thể lấy được những trang bị lẻ sở hữu giá trị lớn ở vòng chọn chung như Cung Gỗ, Kiếm B.F, Gậy Quá Khổ chẳng hạn. Với những item chất lượng như vậy, bạn sẽ ghép được những trang bị mạnh và có thể "lật kèo" cực kỳ tốt ở giai đoạn giữa trận.

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 5.

Lợi thế của việc mất máu nhiều là bạn sẽ được lấy các item có giá trị lớn ở vòng chọn chung

Không dừng lại ở đó, lối chơi của Bebe872 sẽ giúp cho game thủ tránh được việc phải tranh giành đội hình hay tướng chủ lực với những người chơi khác. Về cơ bản thì ở giai đoạn cấp 5-6, Bebe872 chỉ đưa những unit chất lượng nhất với các mốc tộc - hệ vừa đủ để không bị thua quá nhiều máu. Anh sẽ có thời gian để quan sát được những đối thủ của mình sẽ sử dụng đội hình nào và tránh khỏi việc bị tranh giành chủ lực.

Hơn nữa, việc sở hữu một lượng vàng lớn từ chuỗi thua sẽ giúp game thủ lên cấp một cách cực kỳ nhanh chóng. Phương án mà Bebe872 lựa chọn đó là đẩy lên cấp 7 và roll lấy Tinh Anh 3 vàng. Nên nhớ rằng ở giai đoạn cấp 7, hầu hết người chơi đều đang trong quá trình tích vàng, roll chậm để nâng cấp đội hình. Vì vậy một tướng Tinh Anh 3 vàng sẽ sở hữu sức mạnh vô cùng bá đạo ở thời điểm này và có thể gánh cả team tới chiến thắng.

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 6.

Bebe872 có một pha "all-in" ở cấp 7 để roll Tinh Anh 3 vàng

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 7.

Nunu & Willump 3 sao là một chủ lực cực kỳ mạnh mà ít người biết tới

Với việc các unit như Olaf, Kayle, Tryndamere... vẫn còn quá hot, bạn sẽ chẳng bị ai tranh cướp đội hình khi sử dụng chủ lực 3 vàng cả. Như trong hình trên, Bebe872 quyết định chơi xoay quanh Nunu & Willump Tinh Anh Đấu Sĩ và anh có thể nâng unit này lên 3 sao rất dễ dàng ở cấp độ 7. Với sức mạnh của một unit 3 vàng 3 sao, Bebe872 có thể dễ dàng đánh bại những người chơi khác và đảm bảo một vị trí top 4, thậm chí là giành chiến thắng cuối cùng.

Đấu Trường Chân Lý: Vườn không nhà trống leo rank, lối chơi siêu dị từ streamer nhà T1 - Bebe872 - Ảnh 8.

Streamer nhà T1 giành được chiến thắng cuối cùng với Nunu & Willump chủ lực

Về cơ bản thì lối chơi của Bebe872 là một dạng hyper-roll nâng cao với mục đích chơi xoay quanh tướng chủ lực 3 vàng 3 sao. Việc để rất ít tướng trên sàn đấu ở đầu trận sẽ giúp game thủ lấy được lượng vàng lớn và lên cấp 7 nhanh nhất có thể. Sau đó game thủ sẽ "all-in" vàng với mục đích roll lấy những chủ lực mạnh như Nunu & Willump, Sivir, Veigar để gánh đội. Nếu bạn muốn "đổi gió" khi chinh chiến trong Đấu Trường Chân Lý thì lối chơi của Bebe872 là lựa chọn hoàn hảo.