Trực tiếp LCK Mùa Xuan 2021 hôm nay 6/3: T1 vs KT

Trực tiếp LCK Mùa Xuan 2021 hôm nay 6/3: T1 vs KT - Faker sẽ tiếp tục vắng mặt trong khi T1 đang gặp rất nhiều vấn đề về nội bộ?

Vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng LCK không phải là một thành tích quá tồi tệ đối với T1, tuy nhiên, những vấn đề xoay quanh đội hình 10 người cùng sự vắng mặt của Faker đáng khiến các fan của T1 như ngồi trên đống lửa. Với tầm ảnh hưởng và màn trình diễn có phần mờ nhạt, liệu Clozer sẽ phải nhường vị trí của mình cho Faker?

Clozer sẽ tiếp tục thay thế Faker trong đội hình xuất phát

Link trực tiếp LCK Mùa Xuân 2021 hôm nay 6/3:

Link Twitch

Link Youtube

T1 vs KT: 2-0

DK vs AF: 2-0

****

Lịch thi đấu LCK Mùa Xuân 2021 6/3:

1. 15h00: DK vs AF

- Đội hình DWG KIA: Khan - Canyon - Showmaker - Ghost - BeryL

- Đội hình Afreeca Freeces: Kiin - Dread - Fly - Bang - Lehends

Với việc đã chắc suất tham dự Playoffs, DWG KIA hoàn toàn có thể thử nghiệm hay thậm chí là... tấu hài trong phần còn lại của mùa giải. Với Kiin đang dần lấy lại được phong độ của một người chơi đường trên đỉnh cao, liệu AF có thể làm nên bất ngờ trước DK?

2. 18h00: T1 vs KT

- Đội hình T1: Zeus - Ellim - Clozer - Teddy - Keria

- Đội hình KT Rolster: Doran - GIDEON - Ucal - HyBrid - Zzus

T1 đang gặp rất nhiều vấn đề về đội hình, KT cũng đang có trục trặc về phong độ, dẫu vậy, họ cũng đã gây ra khá nhiều khó khăn cho DRX ở trận đấu trước đó. Có thể đây sẽ là trận đấu "đại chiến viễn thông" kém hấp dẫn nhất từ trước đến giờ khi 2 đội không còn ở vị thế cao nhất, tuy nhiên, chắc chắn cả 2 đội vẫn sẽ thi đấu với quyết tâm cực cao để có thể cạnh tranh suất tham dự Playoffs.