Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020 tạm hoãn vì dịch COVID-19

Những tưởng sẽ gặp nhiều khó khăn trước DragonX nhưng nhờ sự tỏa sáng của các tuyển thủ trẻ, T1 đã dễ dàng có được thắng lợi 2-0.
Khuất phục DragonX, T1 tiếp tục bám đuổi Gen.G

Trước khi trận đấu diễn ra, T1 và DragonX có phong độ hoàn toàn trái ngược nhau. Nếu T1 vừa có được thắng lợi thuyết phục trước tân binh APK Prince thì DragonX lại bất ngờ thất bại trước Hanwha Life Esports.

Tuy nhiên, diễn biến của trận đấu lại diễn ra khá cân bằng khi cả 2 đội đều chủ động chơi thận trọng. Gần 40 phút đầu tiên, chỉ có 4 điểm hạ gục xuất hiện, 3 dành cho DRX và 1 dành cho T1.

Bước ngoặt chỉ diễn ra ở phút 40 khi T1 có được pha giao tranh thành công, quét sạch đội hình DRX trước khi sở hữu bùa lợi baron đầu tiên của ván đấu. Ít phút sau, một lần nữa T1 có được pha quét sạch và dễ dàng khép lại ván đấu đầu tiên.

Khuất phục DragonX, T1 tiếp tục bám đuổi Gen.G
Canna ngày càng thi đấu trưởng thành hơn trong màu áo T1

Bước sang ván 2, dường như thất bại ở ván 1 đã khiến cho tinh thần DRX đi xuống. Ngược lại, lối chơi của T1 trở nên cực kỳ thanh thoát. Tuy điểm hạ gục luôn ở mức cân bằng nhưng thế trận vẫn nằm trong tầm kiểm soát của T1.

Phút 22, T1 giành thắng lợi trong một pha giao tranh dài hơi, qua đó có được luôn con baron đầu tiên của ván đấu. Chưa đầy 10 phút sau, T1 có được con baron thứ 2 trước khi quét sạch đội hình DRX để giành chiến thắng chung cuộc 2-0.

Khuất phục DragonX, T1 tiếp tục bám đuổi Gen.G
Tuy giành thắng lợi nhưng T1 vẫn còn kém Gen.G một trận thắng

Với thắng lợi hôm nay, T1 tiếp tục bám đuổi Gen.G quyết liệt với 1 trận thắng ít hơn. Ngược lại, DRX đứng trước nguy cơ bị AF san bằng cách biệt nếu đội tuyển này giành thắng lợi trước Gen.G trong trận đấu sắp tới.

Nhật Hoa