Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 - Khởi tranh 10/2 với 10 đội tuyển hàng đầu, tiền thưởng 3 tỷ VNĐ

Giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 đã sẵn sàng để quay trở lại với các khán giả vào ngày 10/02/2022, tăng tiền thưởng lên 3 tỷ VNĐ.

Khép lại một năm 2021 sôi động với sự bứt phá mạnh mẽ của các đội tuyển, giải đấu chuyên nghiệp cấp cao nhất của bộ môn Liên Quân Mobile tại Việt Nam - Giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 đã sẵn sàng để quay trở lại với các khán giả và khai mạc vào ngày 10/02/2022. Tăng giải thưởng Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 lên tới 3 tỷ đồng Giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021 gần nhất đã chứng kiến sự trỗi dậy của các thế lực mới như Saigon Phantom hay V Gaming và tiếp nối sự thành công của các mùa giải trước đó, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 hứa hẹn sẽ còn kịch tính, hấp dẫn hơn rất nhiều với những thay đổi trong mùa giải mới.

Với những thay đổi của hệ thống giải đấu trong năm 2022, tính cạnh tranh giữa các đội tuyển tại Đấu Trường Danh Vọng cũng sẽ được đẩy lên cao hơn để tìm ra những đại diện xứng đáng tham dự các giải đấu quốc tế. So với giải đấu mùa Đông 2021 với tổng giải thưởng 2,5 tỷ đồng, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 với tổng tiền thưởng lên tới 3 tỷ đồng trở thành một trong những giải đấu esports có số tiền thưởng lớn nhất tại Việt Nam. Ngoài ra, các cá nhân có màn thể hiện ấn tượng xuyên suốt mùa giải cũng sẽ được vinh danh với giải thưởng Đội hình xuất sắc nhất theo từng vị trí có tổng tiền thưởng là 50 triệu đồng. Sau đây là chi tiết các hạng mục giải thưởng của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022

Sự tham dự của 2 đội tuyển mới từ Series B, nâng số đội tuyển lên 10 đội Khác với những mùa giải trước, Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 sẽ có tớ 10 đội tuyển tham dự, bao gồm 8 đội của mùa giải trước: Saigon Phantom, V Gaming, Team Flash, BOX Gaming, Cerberus Esports, HEAVY, B2F Gaming và FAP Esports cùng với đó là hai cái tên mới từ giải đấu ĐTDV Series B mùa Đông 2021: Zeus Gaming và Tân Voi Gaming.

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 sẽ được chia làm ba giai đoạn bao gồm: Vòng bảng, Vòng Play-off và Chung kết. Luật cấm chọn quốc tế tiếp tục được áp dụng cho tất cả các vòng đấu của Đấu Trường Danh Vọng mùa Đông 2021. Vòng bảng vẫn sẽ diễn ra theo thể thức BO5 vòng tròn hai lượt tính điểm với mỗi ván thắng được tính là một điểm, thua không bị trừ điểm và sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 10/02 tới. Vòng Play-off và Chung kết sẽ tiếp tục được tổ chức theo hình thức nhánh thắng nhánh thua. Sau khi vòng bảng kết thúc, bốn đội tuyển xuất sắc nhất sẽ bước vào tranh tài tại Vòng Play-off và Chung kết theo thể thức BO7. Đội hạng 1 sẽ gặp đội hạng 2 ở trận đấu đầu tiên và đội hạng 3 sẽ gặp đội hạng 4 ở trận play-off 2 để tìm ra 2 đội tiến vào vòng chung kết diễn ra vào ngày 08/05/2021.

Năm 2022 đánh dấu một bước chuyển mình lịch sử của eSports Liên Quân. Hành trình đầy cảm xúc bước vào năm thứ 6 sẽ được nâng tầm với số tiền thưởng lên tới 230 tỷ ở AWC giai đoạn cuối năm. Mở màn cho một năm bùng nổ là Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân với thông điệp “Hype Up: New Level” thể hiện sự đổi mới và đột phá. Đây cũng chính là bước đệm để mở ra một ‘vũ trụ” mới của esports Liên Quân ở những chặng đường sắp tới trong năm 2022.

Giải đấu Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 10/02, các khán giả hãy chú ý theo dõi và cổ vũ cho các đội tuyển trong hành trình sắp tới. Mọi thông tin chi tiết về giải đấu sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian tới tại: