Free Fire World Series 2022 sẽ khởi tranh tại đảo Sentosa (Singapore)

Free Fire World Series - giải đấu quốc tế xịn xò nhất của Garena Free Fire sẽ trở lại Singapore vào tháng 5 này...

Giải đấu Free Fire World Series (FFWS) 2022 sẽ quay trở lại và được tổ chức tại đảo Sentosa, hòn đảo nằm ngay ngoài khơi bờ biển phía nam của Singapore. Giải đấu quốc tế lần này của Free Fire dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 5/2022, với sự góp mặt của những đội tuyển chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Vòng Play-ins sẽ khởi tranh vào ngày 14/5 và vòng Chung Kết dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 21/5. 

Free Fire World Series 2022 sẽ khởi tranh tại đảo Sentosa (Singapore)
Đây là lần thứ hai FFWS được tổ chức tại Singapore

FFWS 2022 Sentosa quy tụ 22 đội tuyển đến từ 13 khu vực của Free Fire. Tất cả các đội tuyển sẽ phải trải qua giải đấu Free Fire quốc nội để giành vé tham dự FFWS. Những khu vực sẽ tham dự FFWS bao gồm: Bắc Mỹ, Pakistan, Brazil, Đài Bắc Trung Hoa, Indonesia, Cộng đồng các Quốc gia Độc lập (CIS), Trung Đông – Bắc Phi (MENA), Mỹ La-tinh, Malaysia & Cambodia & Philippines (MCP), Việt Nam, Ấn Độ và Châu Âu. 

Free Fire World Series 2022 sẽ khởi tranh tại đảo Sentosa (Singapore)
Khu vực Việt Nam sẽ có 2 đại diện tham dự FFWS 2022 Sentosa, một ở vòng Playins và một ở vòng Chung kết

12 đội tuyển sẽ tranh đấu tại vòng Play-ins, và chỉ có 2 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ cùng với top 10 đội tuyển vô địch giải quốc nội trên thế giới tham gia thi đấu tại vòng Chung Kết diễn ra vào ngày 21/5. Các ngày thi đấu của FFWS 2022 Sentosa đều bao gồm 6 trận đấu tại 3 bản đồ Free Fire. Cách tính điểm sẽ dựa vào thứ hạng của các đội tuyển trong mỗi trận đấu và số mạng hạ gục mà họ giành được. 

Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono bị “nerf”, giờ nên dùng kỹ năng kích hoạt nào trong Free Fire?
Chrono - với nguyên mẫu là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo, mới đây đã bị giảm sức mạnh ở OB31, liệu cái tên nào đủ sức thay thế anh đây?

Đây là lần thứ hai Free Fire World Series (FFWS) diễn ra tại Singapore. Giải đấu FFWS 2021 SG đã đạt được 5.4 triệu người xem cùng một thời điểm – một kỷ lục đột phá trong lịch sử của của thể thao điện tử từ trước đến nay. 

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?