David de Gea của Man Utd công bố tổ chức thể thao điện tử của riêng mình

Tổ chức Esports mới của thủ thành đang thi đấu trong màu áo Man Utd sẽ mang tên Rebels Gaming.

Được mô tả là "một trong những giấc mơ tuyệt vời nhất" của De Gea, Rebels Gaming chính thức ra mắt cùng tham vọng trở thành "một trong những những tổ chức hàng đầu" của làng Esports thế giới. Tổ chức này hiện đã đưa về đội ngũ nhân viên hùng hậu tập trung vào các vai trò như đưa ra chiến lược hoạt động, marketing, sáng tạo nội dung và phát triển kinh doanh.

Đây là những bước đầu trong kế hoạch hoạt động trước khi mở rộng quy mô với các mục tiêu xa hơn của Rebels Gaming. Ngoài ra, trước mắt họ sẽ bắt đầu bước chân vào đấu trường Esports chuyên nghiệp với hai tựa game của Riot Games là LMHT và Valorant cũng như bộ môn yêu thích của chính De Gea, Rainbow Six Siege.


Bên cạnh việc cạnh tranh ở đấu trường chuyên nghiệp thì Rebels Gaming cũng sẽ chú trọng đến mảng giải trí, sáng tạo nội dung thông qua các Streamer, Content Creator. Hiện họ đã ký hợp đồng thành công với một cựu tuyển thủ Rainbow Six Siege chuyên nghiệp là Yeray “DriD” González cho vị trí này.

Được biết, gaming house của tổ chức này sẽ được đặt tại Valdebebas, một khu đô thị tương đối phát triển ở thủ đô Madrid. Nơi đây sẽ đóng vai trò trong quan trọng trong việc tập luyện cho các tuyển thủ trong tổ chức cũng như mở cửa cho công chúng đến tham dự và theo dõi các sự kiện.

Chia sẻ về quyết định này, thủ môn của Man Utd cho biết: 

"Sự ra mắt của Rebels Gaming trong lĩnh vực thể thao điện tử là một giấc mơ trở thành hiện thực đối với bản thân tôi. Đây là một dự án nhằm mục đích mang truyền bá cho thế hệ thanh niên mới về những giá trị đã đồng hành cùng tôi từ những ngày đầu tiên bước chân vào làng túc cầu. Tất nhiên thời thế đã thay đổi khi công nghệ ngày càng phát triển và đã mở ra một kỷ nguyên mới, kỷ nguyên của kỹ thuật số. Tôi tin rằng mọi người có thể tận dụng cơ hội tuyệt với này và tạo ra những giá trị tốt đẹp, đóng góp lợi ích cho xã hội."


Dù vậy thì David de Gea không phải là cầu thủ duy nhất của Man Utd tham gia vào làng thể thao điện tử. Chúng ta có thể kể đến hai cái tên tiêu biểu nhất là Jesse Lingard với JLINGZ esports và Harry Maguire là đại sứ cho tổ chức Semper Fortis Esports của Vương quốc Anh.

MỤC LỤC [Hiện]