VCS Mùa Đông 2021: Xuhao bất ngờ gia nhập Team Secret ở giai đoạn lượt về với vai trò hoàn toàn mới

Team Secret vừa có sự bổ sung nhân sự khá thú vị để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.

MỤC LỤC [Hiện]

Trước thềm VCS Mùa Đông 2021, Team Secret có sự thay đổi lớn về mặt lực lượng khi chia tay 2 trụ cột Slayder và Artifact. Bản hợp đồng có lẽ đáng chú ý nhất của Ẩn Mật Giáo là Pake sau khi anh chàng này chia tay Team Flash.

Kết thúc giai đoạn lượt đi, Team Secret đang có kết quả rất thất vọng khi đứng ở vị trí áp chót trên BXH với hiệu số 1 – 6. Trận thắng duy nhất của TS là trước Team Flash, đội tuyển hiện đang đội sổ BXH với hiệu số 0 – 7.

Lối đánh của TS mùa giải năm nay phụ thuộc khá nhiều vào phong độ của DNK khi đội trưởng của Ẩn Mật Giáo luôn được dồn tài nguyên với những vị tướng carry. Tuy nhiên mình DNK là chưa đủ để gồng gánh 1 TS rệu rã và thiếu gắn kết.

Team Secret kết thúc giai đoạn lượt đi với kết quả thất vọng
Team Secret kết thúc giai đoạn lượt đi với kết quả thất vọng

Mới đây, TS đã bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công Xuhao để tăng cường lực lượng ở giai đoạn lượt về. Xuhao tại VCS Mùa Xuân 2021 là người đi rừng chính của CES tuy nhiên đã buộc phải ra đi sau khi không thể cạnh tranh với EGO tại mùa giải năm nay.

Gia nhập TS, Xuhao được đăng kí với vai trò người đi hỗ trợ thay vì đi rừng. Đây là một quyết định có phần táo bạo nhưng cũng hợp lý của TS khi vị trí đi rừng của DNK hiện không thể thay thế. Mặt khác với kinh nghiệm thi đấu dày dặn thì Xuhao sẽ giúp đường dưới của TS thêm phần chắc chắn.

Xuhao gia nhập TS với vai trò hỗ trợ

Xuhao gia nhập TS với vai trò hỗ trợ
Xuhao gia nhập TS với vai trò hỗ trợ

Trường hợp của Xuhao khá giống với Venus trước đó khi đều chuyển từ đi rừng sang đánh hỗ trợ sau khi gia nhập TS (với Venus là FFQ - tiền thân của TS). Hy vọng Xuhao sẽ có 1 khởi đầu ở vị trí mới thật thành công và giúp TS có được những kết quả tốt hơn ở giai đoạn lượt về VCS Mùa Đông 2021.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.