David de Gea thành lập tổ chức Esports Rebels Gaming

Tổ chức Rebels Gaming của David de Gea sẽ tập trung thi đấu ở 3 bộ môn chính: Liên Minh Huyền Thoại, Valorant và Rainbow Six Siege.

Trong những năm gần đây, Esports là một thị trường béo bở, giàu tiềm năng. Vì vậy, nhiều ngôi sao bóng đá trong quá khứ và hiện tại như Ronaldo de Lima, David Beckham, Antoine Griezzman, Sergio Aguero... hay Gareth Bale đã đầu tư vào lĩnh vực này. Ngày hôm nay, thủ thành của Manchester United - David de Gea trở thành cầu thủ mới nhất lấn sân vào thị trường Esports.

De Gea thành lập tổ chức Esports cho riêng mình

Tổ chức Esports mới của David de Gea có tên là Rebels Gaming, sẽ đặt trụ sở tại Valdebebas, Madrid và tập trung vào 3 bộ môn chính: Liên Minh Huyền Thoại, Valorant và Rainbow Six Siege.

Trong buổi lễ thành lập Rebels Gaming, De Gea chia sẻ: 

"Với Rebels Gaming, giấc mơ của tôi với Esports đã trở thành sự thực. 

Rebels Gaming là một dự án với mục tiêu truyền cảm hứng cho thế hệ mới, những con người trẻ đang tìm kiếm những giá trị mà tôi đã theo đuổi từ khi bắt đầu sự nghiệp chuyên nghiệp, nơi chúng ta đặt chân vào thế giới của sự tiến bộ và những bước đột phá về công nghệ.

Tôn chỉ của Rebels Gaming là đề cao động lực, sự bền bỉ và trên tất cả là tinh thần đồng đội."

Rebels Gaming

2 người đồng đội khác của De Gea tại Manchester United là Jesse Lingard và Harry Maguire cũng đã thành lập tổ chức Esports cho riêng mình. Cách đây không lâu, tiền vệ Jesse Lingard đã mua lại tổ chức Audacity Esports, một đội tuyển Esports trong tựa game RainbowSix Siege (viết tắt là Siege) tại giải đấu của Anh và Ireland (UKIN). Trong khi đó, Harry Maguire cũng đang là đại sứ thương hiệu của tổ chức Semper Fortis Esports.