Tin chuyển nhượng LMHT 2/12: Showmaker và Canyon gia hạn với DWG KIA

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 2/12: DWG KIA tái ký hợp đồng với Showmaker và Canyon; Các đội tuyển ở VCS Mùa Đông 2021 bổ sung lực lượng trước thềm lượt về.

Tông hợp tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 2/12

LCK

DWG KIA gia hạn hợp đồng thành công với Showmaker và Canyon

DWG KIA hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2022. Sau khi thất bại với việc chiêu mộ Nuguri, TheShy và Canna, DWG KIA đã chuyển hướng sang Burdol để thay thế vị trí của Khan. Cựu tuyển thủ của Gen.G đã đàm phán với DK trong vòng 2 tuần qua và chính thức gia nhập DK vào ngày hôm qua.

DK chiêu mộ Burdol từ Gen.G

DWG KIA cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với Showmaker và Canyon. Như vậy, nhà vô địch LCK mùa giải 2021 đã hoàn thiện đội hình cho mùa giải 2022:

- Đường trên: Burdol

- Đi rừng: Canyon

- Đường giữa: Showmaker

- Xạ thủ: deokdam

- Hỗ trợ: Kiellin

Fredit Brion chiêu mộ Morgan. Với bản hợp đồng mới Morgan, đội hình BRO ở mùa giải 2022 sẽ bao gồm 6 tuyển thủ:

- Đường trên: Sword, Morgan

- Đi rừng: UmTI

- Đường giữa: Lava

- Xạ thủ: Hena

- Hỗ trợ: Delight

BRO sẽ hủy diệt LCK với bộ đôi Morgan - Sword?

Aria gia nhập KT Rolster. Tuyển thủ chơi ở vị trí đường giữa của DetonatioN FocusMe sau khi thử việc ở nhiều đội cuối cùng đã lựa chọn được bến đỗ mới của mình. Anh sẽ trở lại Hàn Quốc và thi đấu cho KT Rolster mùa giải tới.

LPL

LGD Gaming chia tay xiye. Tuyển thủ đường giữa kỳ cựu của khu vực LPL đã chính rời LGD. Hiện tại, xiye đang là mục tiêu của một số ông lớn của LMHT Trung Quốc theo đuổi.

FoFo rời Rare Atom. Rare Atom và FoFo đã không đạt thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng, do đó tuyển thủ đường giữa sinh năm 1999 sẽ rời đội và trở thành tuyển thủ tự do.

LEC

G2 Esports kết thúc hợp đồng xạ thủ dự bị. P1noy đã chính thức rời G2 Esports một mùa giải. Điểm đến tiếp theo của xạ thủ sinh năm 1996 vẫn chưa được ấn định.

LCS

Cloud 9 chia tay bộ đôi HLV. HLV trưởng Mithy sẽ trở thành trợ lý HLV của 100 Thieves trong khi trợ lý HLV Reignover tạm thời chưa có bến đỗ mới.

VCS

Các đội tuyển ở VCS Mùa Đông 2021 bổ sung lực lượng trước thềm lượt về. Trước khi giải đấu bước vào loạt trận lượt về vòng bảng, một số đội tuyển ở VCS đã tăng cường nhân sự cho mùa giải mới:

Xuhao sẽ là hỗ trợ mới của Team Secret

- Team Secret: Xuhao gia nhập đội, chuyển từ vị trí đi rừng sang Hỗ trợ.

- SBTC Esports: Trần "Fear" Công Minh (Hỗ trợ).

- Team Flash: Đinh Bùi "Marcus" Quốc Cường (Đường trên) & Lê Văn "Jarvis" Tuấn Tú (Đường giữa).