'Dạy hư' game thủ vì lối lên đồ dị, Cowsep lên tiếng: 'Xin lỗi Việt Nam'

Mặc dù chỉ là một vài lời "đổ thừa" một cách bông đùa của các fan, nhưng Cowsep thì vẫn tỏ ra rất chiều chuộng game thủ Việt và từ bỏ lối chơi này.

Master Yi lên trang bị Thần Kiếm Manamune là một lối chơi rất được ưa chuộng bởi các streamer và boy-one-champ Yi. Và Cowsep cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, với tư cách là một người chơi sở hữu kỹ năng cao hơn mặt bằng chung, anh muốn chơi game kiểu lên đồ dị thì không sao, nhưng để các fan học theo thì lại cả một vấn đề.

Dạy hư game thủ vì lối lên đồ dị, Cowsep lên tiếng: Xin lỗi Việt Nam - Ảnh 1.

Không phải game thủ nào cũng sở hữu trình độ cá nhân cao, và việc lên đồ theo thần tượng một cách máy móc sẽ dễ dẫn đến những câu chuyện dở khóc dở cười. Bởi lẽ vấn đề lên trang bị thế nào chỉ là một vấn đề, còn kỹ năng và tư duy người chơi như thế nào mới là yếu tố quyết định trận đấu.

Nhiều người chơi Yi lên Thần Kiếm Manamune nhưng lại không tận dụng được hiệu quả của trang bị này sẽ dẫn đến việc thời gian tăng tiến sức mạnh của vị tướng này bị trì trệ đáng kể, và kết quả là những màn feed xuyên màn đêm như thế này đây:

Dạy hư game thủ vì lối lên đồ dị, Cowsep lên tiếng: Xin lỗi Việt Nam - Ảnh 2.

Chứng kiến cộng đồng game thủ than thở và trêu chọc rằng "chỉ vì Cowsep mà rank Việt đang nát vì trào lưu Master Yi Thần Kiếm", anh chàng đã lên tiếng nhận lỗi vì... truyền bá trào lưu dị khiến cộng đồng game thủ điêu đứng.

Anh cũng gửi lời xin lỗi đến 500 anh em Việt Nam: "Sorry Vietnam. I love you." (Xin lỗi Việt Nam. Tôi yêu các bạn.).

Dạy hư game thủ vì lối lên đồ dị, Cowsep lên tiếng: Xin lỗi Việt Nam - Ảnh 3.

Bên cạnh đó thì anh chàng cũng tuyên bố sẽ chơi Master Yi lên Manamune nữa. Trong buổi stream mới nhất, Cowsep đã rất nghiêm túc thực hiện lời hứa này và lên đồ theo phong cách thông thường. Thực tế thì những lời "đổ lỗi" cho Cowsep cũng chỉ là phút bông đùa của các fan mà thôi, bởi lẽ việc sáng tạo content là điều cần thiết với những streamer, còn việc có bao nhiêu người học theo thì rõ là vấn đề nằm ngoài tầm kiểm soát của họ.

Thế nhưng anh chàng Cowsep thì vẫn tỏ ra rất chiều chuộng cộng đồng fan Việt Nam, vì chỉ cần lắng nghe một vài lời phàn nàn thôi là anh chàng đã sẵn sàng thay đổi để đáp lại phản hồi của khán giả.

Dạy hư game thủ vì lối lên đồ dị, Cowsep lên tiếng: Xin lỗi Việt Nam - Ảnh 4.