Đi dự offline sinh nhật Đột kích 10 tuổi có cần vé không?

Tất cả những người đam mê Đột Kích đang đặt dấu hỏi lớn cho NPH VTC Game:  Đi offline sinh nhật có cần vé không, có được quà không? Và bây giờ, chúng tôi đã có câu trả lời!

Bắt đầu từ cuối tuần này, với chuỗi hoạt động offline nhân dịp Sinh nhật Đột Kích 10 tuổi sẽ được tổ chức tại 4 tỉnh thành trong tổng số 22 tỉnh thành trên cả nước trong  tháng 04 và 05/2018. Bên cạnh những hoạt động hấp dẫn trong hành trình VTC eSports Tour nhằm “tiếp lửa đam mê” esports cho hàng nghìn game thủ trên khắp cả nước với những phần thưởng hiện kim và hiện vật hấp dẫn thì không thể không kể đến bữa tiệc sinh nhật hoành tráng của Đột Kích. Đây là dịp để game thủ ở các tỉnh thành có cơ hội được giao lưu với NPH, tham gia các hoạt động giao lưu sôi nổi và nhận những phần quà hấp dẫn như Áo kỉ niệm sinh nhật Đột Kích 10 tuổi,  Giftcode “khủng” và đặc biệt là những báu vật vĩnh viễn cũng như nhiều quà tặng đặc biệt khác.

Lịch trình VTC Esport Tour và offline sinh nhật Đột Kích 10 tuổi tại 22 điểm cầu

Thế nhưng vấn đề được quan tâm nhất trong cộng đồng Đột Kích những ngày vừa qua lại là:  “Không có vé có được đi dự sinh nhật Đột Kích 10 tuổi hay không? Có thể nhận quả hay không?” .

Như đã nói, offline sinh nhật Đột Kích là dịp để cộng đồng game thủ giao lưu, tất cả những người quan tâm, yêu thích và gắn bó với trò chơi 10 năm tuổi này đều có thể tham gia. Không những thế, đây còn là cơ hội để bạn tham gia các trò chơi vui vẻ, thử may mắn và nhận được rất nhiều những phần quà giá trị như Áo Đột Kích 10 tuổi, quay QCMM miễn phí và nhận những Giftcode đặc biệt giá trị.

Rất nhiều áo và khẩu trang cùng với vé dự sinh nhật

Cơ hội sở hữu nhân vật đặc biệt mà hiện tại chỉ có 2 người có!

Không chỉ riêng Giftcode cực khủng, mà trong buổi offline sẽ có bốc thăm và quay QCMM có xác xuất trúng báu vật tới 100%. Nếu bạn là người thứ 3 sở hữu nhân vật cực kì đặc biệt với tính năng khủng như chống choáng thì sao nhỉ? Mỗi lượt bốc thăm thì người may mắn sẽ được quay 10 lượt, và điều đặc biệt là nhân vật mà hiện tại chỉ 2 người có cũng sẽ xuất hiện trong QCMM này. Có con nhân vật này vào game thì chúng tôi tin là bạn sẽ trông khá đẹp trai đấy.

Địa điểm thi đấu tại 4 tỉnh thành đầu tiên mà VTC eSports Tour đi qua

Địa điểm offline tại 4 tỉnh thành đầu tiên

Hành trình VTC eSports Tour và Offline sinh nhật Đột Kích 10 tuổi đã sắp bùng nổ, các bạn đã sẵn sàng để tham gia và bùng cháy hết mình chưa?

Mọi thông tin tiếp theo về chuỗi hoạt động kỉ niệm sinh nhật Đột Kích 10 tuổi và VTC Esports Tour sẽ được cập nhật liên tục tại trang chủ của Đột Kích. Các bạn hãy chú ý theo dõi.

Thông tin về giải đấu VTC eSports Tours: https://goo.gl/6Whk8b

Thông tin về địa điểm offline: https://goo.gl/BrXFXs

Toàn bộ thông tin về VTC eSports Tours và offline sinh nhật Đột Kích 10 tuổi: XEM TẠI ĐÂY