[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 7 Ngày 3] CES 2-0 OPG: Chiến thắng gọn gàng, CES tìm lại cảm giác chiến thắng

Chuối thua của CES kết thúc ở con số 4 nhưng chuỗi thua của OPG vẫn tiếp tục tăng lên con số 10
[VCS Mùa Hè 2020 Tuần 7 Ngày 3] CES 2-0 OPG: Chiến thắng gọn gàng, CES tìm lại cảm giác chiến thắng

VÁN 1

VÁN 2

HIGHLIGHT HIGHLIGHT
VOD VOD

Ván 1

Cerberus chọn một đội hình giao tranh với hai quân bài kết hợp với nhau rất mạnh là NocturneGalio. Trong khi đó OPG sử dụng chiến thuật hai xạ thủ với Senna đi cặp với Braum ở đường dưới và Quinn ở đường trên trong tay của PHT. Jerry sẽ có trận đấu ra mắt ở mùa giải năm nay với Zoe ở đường giữa. Renekton của LL dự đoán sẽ có một khởi đầu khó khăn khi phải đối đầu với một tướng xạ thủ tay dài của đối thủ.

1

DK là người nắm bắt được tình huống di chuyển của Xuhao và giúp cho người chơi đường giữa của mình có được chiến công đầu, ngay sau đó Yado cũng phải nằm xuống sau khi không cứu được đồng đội của mình. Bị dẫn trước ở đường giữa, tuy nhiên đường dưới của CES ngay lập tức cân bằng điểm hạ gục sau đó. Ở đường trên, dù phải chịu thiệt về chất tướng tuy nhiên LL tỏ ra không hề thua kém so với đối thủ. Tận dụng điều này, Xuhao hướng lên nửa trên và có được con Sứ Giả Khe Nứt đầu tiên của trận đấu. Sau đó họ thả lên đường trên và dễ dàng đẩy được đến trụ hai của đối thủ. OPG ngay lập tức cũng đáp trả với bằng hai con rồng đầu tiên.

2

Thời gian giữa trận đấu là quãng thời gian nắm quyền kiểm soát của CES. Không chỉ những điểm hạ gục, các mục tiêu lớn cũng được Thần Khuyển giữ chặt trong tay. Phút 20, sau một tình huống giao tranh ở đường trên với quadrakill dành cho Yado, con baron được Cerberus ăn ngay khi vừa xuất hiện. Tận dụng bùa lợi, Thần Khuyển triển khai đội hình tiếp cận trụ ba của đối thủ. Ở thế yếu hơn, các thành viên của OPG đa phần luôn ở thế bị động, và ngay cả khi chủ động tấn công đối thủ thì kết quả họ thu lại cũng không được gì. Phút 27, với rất nhiều lợi thế trong tay, các thành viên của CES tiến vào dễ dàng phá hủy được nhà chính của đối thủ.

Ván 2

PHT trở lại đường giữa với quân bài Azir cùng một lựa chọn vô cùng mạo hiểm của OPG trong ván đấu này là Kog’Maw của Vit nhằm mục đích đánh về giai đoạn cuối trận. HLV Hope vẫn tiếp tục lựa chọn chiến thuật hai xạ thủ cho đội tuyển của mình ở ván đấu này. Đối thủ của họ, CES sở hữu một đội hình đánh giao tranh cực kỳ đẹp với rất nhiều chiêu thức tầm xa và khống chế diện rộng.

3

Chiến công đầu dành cho Xuhao sau một pha chặn đầu DK ở gần đường giữa, dù bị PHT hạ gục ngay sau đó tuy nhiên CES vẫn là đội có lợi sau cùng với sự xuất hiện của RonOpYado. Những phút đầu trận đấu đánh dấu việc DK tập trung ở nửa dưới bản đồ và có được con rồng đầu tiên, trong khi ngược lại Xuhao lại nhắm đến vị trí đường trên của Simon. Những pha giao tranh nhỏ lẻ kết thúc với lợi thế mạng hạ gục đa phần thuộc về CES. Họ cũng là đội dành chiến thắng trong việc tranh con rồng thứ hai.

4

Những phút tiếp theo đánh dấu việc CES vươn lên mạnh mẽ so với đối thủ với rất nhiều điểm hạ gục có được. Các đường đơn của họ là YadoLL đều có được lượng trang bị vượt trội so với phía đối phương. Phút 20, CES hạ gục được ba người của OPG ở đường giữa và lấy được một nhà lính. Phút 23, Thần Khuyển dễ dàng ăn được con baron đầu tiên của ván đấu, ngay sau đó là con rồng thứ ba của mình. Tận dụng bùa lợi baron, các thành viên của CES chia người ra phá hủy công trình của đối thủ. PHT cùng đồng đội bất lực trong việc ngăn cản đối thủ trước sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dễ dàng 2-0 dành cho Cerberus Esports.

ending-600x50

Cùng đón xem và đồng hành với VCS Mùa Hè 2020 được trực tiếp với bình luận tiếng việt trên kênh Youtube VETV7 Esports các bạn nhé!