Dia1 chính thức comeback VCS Mùa Hè 2022 trong màu áo SBTC: Trở lại nhưng có lợi hại như xưa?

Sự trở lại của Dia1 chắc chắn sẽ giúp tăng cường sức mạnh cho SBTC tại VCS Mùa Hè 2022.

Kể từ khi được thành lập vào đầu năm 2021, SBTC là đội tuyển sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Tại thời điểm đó, đội hình SBTC có rất nhiều tuyển thủ ngôi sao như: Zeros, Dia1 hay Celeb. Dẫu vậy, dàn sao của SBTC đã không thể giúp Tam Kê lọt vào được TOP 4 VCS Mùa Xuân 2021.

Bước ngoặt đến ở cuối mùa giải khi những trụ cột lần lượt rời SBTC vì những lí do khác nhau. Trong đó để lại nhiều tiếc nuối nhất chính là trường hợp của Zeros và Dia1. Nếu như Zeros phải nhận án phạt cấm thi đấu vô thời hạn do những phát ngôn không chuẩn mực về dịch bệnh COVID 19 thì Dia1 cũng bị “ban” 1 năm vì đi đêm trong thời gian khoác áo GAM Esports.

Zeros và Dia1 đều phải nhận những án phạt cấm thi đấu
Zeros và Dia1 đều phải nhận những án phạt cấm thi đấu

Sau đó SBTC đã liên tục có những sự thanh lọc đội hình nhưng kết quả tại VCS Mùa Đông 2021 và VCS Mùa Xuân 2022 mới đây cũng không mấy khả quan. Để chuẩn bị cho VCS Mùa Hè 2022, SBTC một lần nữa “thay máu” lực lượng với việc nói lời chia tay đến 3 tuyển thủ: Celebrity, 2T và Simon.

Đáng tiếc nhất có lẽ là trường hợp của Celeb khi anh chàng là tuyển thủ hiếm hoi giữ được phong độ ổn định trong đội hình SBTC trong những mùa giải vừa qua. Xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc SBTC đang nhắm đến Slayder để trám vào vị trí mà Celeb để lại, ngoài ra Tam Kê vẫn còn sở hữu xạ thủ trẻ Vinboyz.

SBTC chia tay 3 thành viên
SBTC chia tay 3 thành viên
SBTC chia tay 3 thành viên

VCS Mùa Hè 2022 cũng là thời điểm Dia1 chính thức kết thúc án phạt cấm thi đấu. Động thái chia tay 2T của SBTC cũng chính là để “dọn đường” cho màn quay trở lại của Dia1.

Mới đây, SBTC đã chính thức thông báo việc Dia1 sẽ comeback SBTC tại VCS Mùa Hè 2022 bằng video được đăng tải trên youtube đội tuyển. Đây là một sự trở lại quan trọng và cần thiết để giúp vực dậy một SBTC đang khá rệu rã và không có được kết quả tốt ở những mùa giải gần đây.

Dia1 comeback SBTC Esports
Dia1 comeback SBTC Esports

Tuy nhiên, việc nghỉ thi đấu 2 mùa liên tiếp ít nhiều ảnh hưởng đến phong độ của Dia1. Đây là khoảng thời gian anh chàng sẽ tích cực luyện tập để lấy lại kĩ năng và cảm giác thi đấu như thời kì đỉnh cao.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.