Điểm danh dàn fanboy toàn idol cực phẩm của Quỷ vương Faker

Kang Daniel, Zion.T, Heechul... đều là những gương mặt đình đám trong dàn fanboy của Faker.

Heechul - Super Junior

Nhắc đến những fanboy nổi tiếng của Faker thì Heechul chắc chắn là người được nhắc đến đầu tiên. Thành viên của Super Junior là fan cuồng nhiệt của quỷ vương từ rất lâu. Anh sẵn sàng hủy mọi buổi tiệc cuối năm để tham gia chương trình cùng thần tượng và ra sức bảo vệ Faker trước hội MC "chặt chém".

Điểm danh dàn fanboy toàn idol cực phẩm của Quỷ vương Faker - Ảnh 1.

Lee Min Ho

Các fan của ngôi sao nổi tiếng Lee Min Ho đều biết anh chính là game thủ cuồng nhiệt của LMHT. Nhiều lần, người hâm mộ nhận ra vết bầm ở cổ tay phải do anh chơi game quá nhiều. Sở hữu kỹ năng không phải dạng vừa trong trò chơi Liên Minh, hầu hết thời gian rảnh, Min Ho sẽ cùng Heechul dual để nâng cao trình độ. Gắn bó với LMHT từ những ngày đầu ra mắt, anh không ngại chia sẻ trong cuộc phỏng vấn rằng anh rất hâm mộ Faker.

Điểm danh dàn fanboy toàn idol cực phẩm của Quỷ vương Faker - Ảnh 2.

Baekhyun - EXO

Hội fanboy của midlaner T1 còn có Baekhyun (EXO). Anh thường xuyên chơi LMHT và livestream chơi game cùng Heechul và các thành viên EXO.

Vốn hâm mộ quỷ vương đã lâu, giọng ca chính nhà SM đã không giấu nổi sự phấn khích khi gặp mặt Faker tại sự kiện ra mắt SKT 5G tại Hàn Quốc.

Điểm danh dàn fanboy toàn idol cực phẩm của Quỷ vương Faker - Ảnh 4.

Kang Daniel

Trong buổi livestream của siêu xạ thủ T1 Teddy, fan đã vô cùng bất ngờ khi nhận ra giọng nói của Kang Daniel. Hóa ra, Teddy và Daniel là đôi bạn thân thiết và hay chơi game cùng nhau. Daniel đã cùng Teddy và T1 (có cả Faker) chơi vài ván ARAM. Daniel bắt đầu chơi Liên Minh từ năm 2012 và thích đi đường trên. Ngôi sao Kpop tiết lộ anh và Teddy tình cờ quen biết nhau trong trận game và đi chơi với nhau ngoài đời thực. Anh cũng thần tượng Faker và đã xin được chữ ký từ "quỷ vương".

Điểm danh dàn fanboy toàn idol cực phẩm của Quỷ vương Faker - Ảnh 5.

Zion.T

Zion.T mới đây cũng đã gia nhập vào dàn "hậu cung" của Faker. Tuy chơi game đã lâu nhưng đến nay các fan mới biết anh là fan của ngôi sao eSports thông qua bức ảnh trên Instagram. Trong ảnh, Zion.T khoe chiếc kem phiên bản Faker cùng dòng chữ "Người tôi kính trọng".

Điểm danh dàn fanboy toàn idol cực phẩm của Quỷ vương Faker - Ảnh 6.
Điểm danh dàn fanboy toàn idol cực phẩm của Quỷ vương Faker - Ảnh 7.