Điểm danh những vị tướng LMHT nên có cốt truyện mới ngay vì tiểu sử đang... "Nhạt" quá

Kể từ khi cập nhật lớn về Runeterra của Liên Minh Huyền Thoại, rất nhiều cốt chuyện của các vị tướng đã bị bỏ lại trong quên lãng. Đã đến lúc mà một số người trong số họ nhận được một bản cập nhật mới.Dưới đây là năm tướng mà rất cần sự chú ý sắp tới của Riot Game.

5. Morgana và Kayle

Cô gái thiên sứ Kayle và thiên thần sa ngã Morgana đã xuất hiện gần như kể từ khi ra mắt Liên Minh Huyền Thoại . Về mặt kỹ thuật, ảnh nền của họ đã được cập nhật với bản cập nhật hình ảnh nhưng cả hai chị em hầu như không có một đoạn tiểu sử đủ dài.

Điểm danh những vị tướng LMHT nên có cốt truyện mới ngay vì tiểu sử đang...

Chúng tôi không thực sự biết nhiều về những gì đã xảy ra trước hoặc sau khi họ rơi vào quên lãng, chỉ là một trong số đó là vai ác và điều đó có nghĩa là màu tím. Một ngày nào đó, họ hy vọng sẽ nhận được sự tôn trọng mà họ xứng đáng là thành viên mang tính biểu tượng của trò chơi.

4. Tryndamere
Tryndamere đã bị tước bỏ mọi thứ có thể khiến anh ta thú vị trong bản cập nhật Runeterra. Ông là một vị vua ở Freljord thông qua một cuộc hôn nhân với Ashe, mà có thể có hoặc có thể không là một hôn nhân hạnh phúc.

Điểm danh những vị tướng LMHT nên có cốt truyện mới ngay vì tiểu sử đang...

Rằng tất cả đã bị cuốn đi vì một câu chuyện trả thù man rợ. Chỉ cần bật Skyrim và bạn sẽ tìm thấy NPC thương gia theo chủ đề Bắc Âu hấp dẫn hơn trong hai giây.

3. Tristana

Truyền thuyết của Tristana chỉ có dài 57 từ. Đó không phải là một đoạn văn bởi các tiêu chuẩn giáo viên trung học. Chắc chắn, cô ấy có một câu chuyện ngắn dễ thương làm nổi bật tính cách của cô ấy, nhưng chúng tôi không biết gì về quá khứ của Tristana cả.

Điểm danh những vị tướng LMHT nên có cốt truyện mới ngay vì tiểu sử đang...

Điều này là nganh bằng với khóa học Yordles, nhưng Riot đã có thể làm cho Poppy thậm chí còn tốt hơn cô ấy trước đây. Không có lý do gì mà Tristana không thể đối xử như vậy. Cô và Rumble không thực sự có ý nghĩa nếu bạn nghĩ về thực tế rằng Yordles được cho là những sinh vật bí ẩn, giống như bây giờ.

2. Malzahar

Malzahar là một trong những vị tướng đã được đề cập trong một bản phát hành mới hơn, Kai'Sa, nhưng anh chưa bao giờ có truyền thuyết được cập nhật. Trong các phiên bản trước đó của trò chơi, ông đã ném Kai'Sa, con gái của Kassadin, vào khoảng trống cho các trò vui.

Điểm danh những vị tướng LMHT nên có cốt truyện mới ngay vì tiểu sử đang...

Bây giờ điều đó đã bị ảnh hưởng từ cốt chuyện của anh ấy, nhưng Kai'Sa vẫn đề cập đến nó trong lời thoại của cô ấy. Có vẻ như Malzahar bị kẹt trong một khoảng thời gian giữa các bản cập nhật game mà không có kết luận thỏa đáng.

1. Soraka

Soraka đã hoàn toàn bị ném vào quên lãng sau bản cập nhật Runeterra. Cô đã từng có chuyện cũ với Warwick liên quan đến sự phản bội, và cô đã mất đi vị trí thần của mình. Sau đó, câu chuyện của Warwick đã thay đổi và cô chìm vào quên lãng. Bây giờ, cô ấy chỉ là một vị thần "tốt".

Điểm danh những vị tướng LMHT nên có cốt truyện mới ngay vì tiểu sử đang...

Riot cho cô ấy có một cái sừng kỳ quái trên đầu và chân dê, họ có thể làm tốt hơn thế cho một vị thần. Có lẽ nếu người hâm mộ bắt đầu làm cho "chuối" thu hút một lần nữa, Riot Game sẽ quan tâm đến cô ấy hơn.