Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì độ táo bạo!

Cuối cùng, nữ streamer đã phải thay trang phục khác để tiếp tục livestream.

Dù vài ngày nữa mới đến Giáng Sinh nhưng cho đến hiện tại, đã có rất nhiều con đường, trung tâm thương mại ngập tràn không khí lễ hội. Trong buổi phát sóng trực tiếp mới đây, Zhang Qige đã mặc một bộ trang phục Noel với tông màu đỏ rực rỡ ôm sát, giúp cô khoe được thân hình nuột nà để cùng đón ngày lễ với người theo dõi.

Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì trang phục quá hở hang - Ảnh 1.

Nữ streamer xuất hiện với trang phục Giáng Sinh khiến nhiều người bất ngờ

Zhang Qige đã khiến người theo dõi phải há hốc ngạc nhiên khi đứng dậy khoe trang phục của ngày hôm nay. Chiếc áo được làm bằng vải ren xuyên thấu, khiến áo lót của nữ streamer trở lên lồ lộ trước ánh đèn livestream. Áo khá ngắn, lấp ló vòng eo thon gọn, lại được mặc cùng với một chiếc quần trắng ngắn cũn cỡn, tôn lên thân hình quyến rũ, đường cong hoàn hảo của nữ streamer được mệnh danh sexy nhất giới.

Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì trang phục quá hở hang - Ảnh 2.
Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì trang phục quá hở hang - Ảnh 3.

Trang phục Noel của nữ streamer khiến người theo dõi cực kỳ “nóng mắt”

Mặc một bộ trang phục lễ hội sexy như thế này khiến nữ streamer không thể chỉ ngồi yên trò chuyện, Zhang Qige lập tức đứng dậy để nhún nhảy, coi như là một phần quà trước ngày lễ dành cho người hâm mộ. Điều khiến người theo dõi ngạc nhiên hơn chính là khi máy quay lia xuống chân nữ streamer, để lộ ra một bên đeo tất lưới màu đỏ cực kỳ bắt mắt.

Tuy nhiên, tất lưới lại là một trong những phụ kiện trang phục bị cấm khi phát sóng tại Douyu, cho nên, giám sát nền tảng lập tức cảnh báo: “Hãy chú ý đến trang phục. Không được phép mặc trang phục hở hang, mang tất lưới hay tất quần rách để phát sóng trực tiếp".

Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì trang phục quá hở hang - Ảnh 4.
Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì trang phục quá hở hang - Ảnh 5.

Dù biết tất lưới là phụ kiện bị cấm nhưng nữ streamer vẫn bất chấp mặc vào để phát sóng

Zhang Qige liền cởi tất lưới ra để tiếp tục nhún nhảy trước ống kính. Tuy nhiên, giám sát cũng đã lập tức trở lại với lời cảnh cáo: “Hãy chú ý đến trang phục. Không được phép mặc quần áo bó sát để phát sóng. Vui lòng thay trang phục.”

Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì trang phục quá hở hang - Ảnh 6.

Tuy đã bỏ đi tất lưới nhưng trang phục của nữ streamer vẫn quá hở hang để được lên sóng

Sau khi nhìn thấy lời cảnh cáo của nền tảng, Zhang Qige đã ngay lập tức dừng nhạc, không khỏi thở dài rồi rời khỏi màn hình, thay một bộ trang phục màu đỏ khác có vẻ đứng đắn hơn để tiếp tục phát sóng trực tiếp trong sự tiếc rẻ của người theo dõi. Tuy nhiên điều này là cần thiết vì nếu ngó lơ trước những lời cảnh báo thì khả năng cao cô nàng này sẽ bị dính án cấm sóng 1 thời gian từ nền tảng. Điều này cũng khá quen thuộc khi các nền tảng livestream đã chú ý hơn trước về tình trạng khoe thân trá hình câu tương tác từ 1 số nữ streamer.

Diện trang phục xuyên thấu đón Noel, nữ streamer sexy suýt bị cấm kênh vì trang phục quá hở hang - Ảnh 8.

Nữ streamer đã nhanh chóng thay bộ trang phục khác

Ảnh: Internet