LMHT: SGB lập tức hành động sau thất bại tại VCS Mùa Đông 2021, Froggy như “ngồi trên đống lửa”

SGB đã có những động thái để chuẩn bị cho VCS Mùa Xuân 2022 sắp tới.

Bước đến VCS Mùa Đông 2021, SGB mang đến đội hình giữ nguyên so với giải Mùa Xuân cùng với sự bổ sung xạ thủ trẻ tuổi Shogun. Bầy Trâu được đánh giá cùng GAM và CES là 3 đội tuyển chắc suất ở TOP 4 và cạnh tranh cho chức vô địch.

Tuy nhiên, trong một mùa giải mà các đội tuyển “cửa dưới” như LX hay SKY vùng lên mạnh mẽ, SGB lại bất ngờ tỏ ra hụt hơi khi các tuyển thủ không còn giữ được phong độ và tính kỉ luật trong lối chơi như tại VCS Mùa Xuân 2021. Thầy trò HLV Ren chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 và không đủ điều kiện tham dự playoffs.

SGB kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5
SGB kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5

Theo các chuyên gia nhận định, nguyên nhân dẫn đến sự thụt lùi của SGB đến từ việc người đi rừng BeanJ đã xuống phong độ. Tuy nhiên, theo HLV Ren thì việc BeanJ không còn giữ được sự ổn định là do đường giữa Froggy đã làm không tốt giai đoạn đi đường.

Froggy luôn tỏ ra lép vế trước những người đi đường giữa khác và không gây được áp lực đủ lớn giúp BeanJ có thể triển khai lối chơi. Đây là 1 điều bất ngờ đối với HLV Ren khi Froggy luôn làm rất tốt trong những trận đấu tập luyện, tuy nhiên khi bước vào giải anh chàng lại thể hiện 1 phong độ hoàn toàn trái ngược.

Froggy đã thi đấu không tốt tại VCS Mùa Đông 2021
Froggy đã thi đấu không tốt tại VCS Mùa Đông 2021

Mới đây, SGB đã có những động thái đầu tiên nhằm chuẩn bị cho VCS Mùa Xuân 2022. Cụ thể, Bầy Trâu đăng tải thông báo tuyển dụng cho vị trí Đường giữa dành cho những game thủ đủ 2 điều kiện: Trên 17 tuổi, sẵn sàng thi đấu chuyên nghiệp và đạt rank Thách Đấu Việt hoặc Đại Cao Thủ server Hàn.

Điều này đồng nghĩa với việc Froggy đang đánh mất niềm tin đối với BHL Bầy Trâu và nếu không có sự cải thiện anh chàng này hoàn toàn có thể bị thay thế ở VCS Mùa Xuân 2022. Về mặt tích cực thì đây sẽ là động lực để Froggy cố gắng và thể hiện mình, chiến đấu hết sức cho 1 suất đánh chính tại SGB.

SGB tuyển dụng đường giữa cho VCS Mùa Xuân 2022
SGB tuyển dụng đường giữa cho VCS Mùa Xuân 2022

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]