Dính nghi vấn mua Rolex giả để tặng bạn trai, nữ streamer nóng bỏng lập tức có phản ứng cực gay gắt

Cư dân mạng đã soi ra việc streamer Ohsusu ghi chú tiền mua đồng hồ Rolex chỉ 20 triệu đồng, vậy thực hư như thế nào?

Ohsusu là một trong những nữ streamer nổi tiếng tại Việt Nam. Hiện nay, cô nàng thường gây chú ý khi liên tục đăng tải những bức hình vui chơi, khoe đồ hiệu và check-in tại nhiều địa điểm sang chảnh.

Dính nghi vấn mua Rolex giả để tặng bạn trai, nữ streamer nóng bỏng phản pháo gay gắt - Ảnh 1.

Theo đó, cộng đồng mạng đã rất bất ngờ khi cô nàng đăng tải hình ảnh về món quà sinh nhật mà cô sẽ tặng cho bạn trai. Cụ thể, trong story trên Instagram, cô nàng đã chia sẻ hình ảnh về món quà là chiếc đồng hồ Rolex Datejust.

Bên cạnh đó là ảnh chụp màn hình với dòng trạng thái "Có rất nhiều bạn trẻ mua được quà đắt tiền cho người yêu, tôi không biết khoản chi đó từ đâu ra. Nhưng đối với tôi, tôi khẳng định luôn là tôi tự lấy tiền người mua...".

Dễ dàng nhận thấy dòng trạng thái này dựa trên câu nói của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa), Ohsusu đã biến tấu để thể hiện sự dí dỏm của mình.

Tuy nhiên, sau khi nhìn thấy ảnh chụp màn hình, một fan đã phát hiện được số tiền bị trừ trong tài khoản chỉ 20 triệu đồng, trong khi chiếc Rolex Datejust trị giá ít nhất 300 triệu đồng. Người này đã nhận xét như sau: "Chị ơi, em không có tiền mua, nhưng cho em hỏi Rolex gì có 2 chục thôi ạ?".

Dính nghi vấn mua Rolex giả để tặng bạn trai, nữ streamer nóng bỏng phản pháo gay gắt - Ảnh 3.

Theo đó, nữ streamer đã lên tiếng đính chính và cho rằng số tiền trên chỉ là khoản đặt cọc chiếc Rolex trước khi nó được vận chuyển từ Hà Nội về Sài Gòn vì đã hết hàng tại đây.

Dính nghi vấn mua Rolex giả để tặng bạn trai, nữ streamer nóng bỏng phản pháo gay gắt - Ảnh 4.
Dính nghi vấn mua Rolex giả để tặng bạn trai, nữ streamer nóng bỏng phản pháo gay gắt - Ảnh 5.
Dính nghi vấn mua Rolex giả để tặng bạn trai, nữ streamer nóng bỏng phản pháo gay gắt - Ảnh 6.

Ảnh: Tổng hợp