Divine_Jettt giữ phong bộ hủy diệt hốt MVP giải Vietnam Divine League tuần 3 vừa qua

Divine_Jettt hiện đã đổi tên thành Divine_K2 với phong độ xuất sắc mà anh cùng đồng đội thể hiện trong tuần vừa qua, MVP tuần chính là phần thưởng lớn nhất dành cho tay súng cừ khôi này.

Vô địch tuần 3, Divine Esports đã chứng tỏ bản lĩnh khi có một màn nước rút cực ngoạn mục. Công đầu có lẽ chắc chắn khó có thể bỏ qua cái tên K2 với việc ghi được 43 kill và có cho mình 6421 damage. 


Tuy nhiên, K2 không phải là hảo thủ duy nhất của giải đấu tuần qua. Trên thực tế, người xếp vị trí thứ 2 là IQ500 của EG mới là tay súng sở hữu lượng damage khủng nhất lên đến 7231 và có cho mình 39 kill. Đáng tiếc là trong ngày thi đấu cuối cùng IQ500 đã có phong độ không được tốt nên đã bị tụt lại 4 kill so với Divine_K2.


Đứng vị trí thứ 3 là FFQ_Dyan với 37 kill và  5243 damage. Paradise_JJleo tuy chỉ xếp thứ 4 nhưng lại gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng vì đây là lần đầu tuyển thủ này đầu quân cho Paradise Esports nhưng cũng nhanh chóng lọt top 5 sát thủ tuần. Mặt khác Evos_Top1Sever đứng thứ 5 với thành tích 31 kill và 5207 damage.