DK Canyon: “T1 và Gen.G đều là những đội gây khó khăn nhất khi đối đấu”

Canyon: "Việc macro sẽ đỉnh hơn nếu cả đội chúng mình đều có chung một suy nghĩ"

DK đã có chiến thắng trước KT vào ngày hôm qua, tuy hơi chật vật nhưng cuối cùng họ vẫn đả bại được KT thông qua các pha giao tranh tốt. Người đi rừng của DK là Kim “Canyon” Geon-bu đã có màn thể hiện tốt với con bài Lee Sin và được làm MVP của ván 2 và ván 3. Sau trận đấu, anh cũng có những chia sẻ như sau:

Bạn thấy thế nào về chiến thắng hôm nay?

Canyon: Đây là một trận đấu quan trọng và chúng mình cần phải chiến thắng để có thế leo lên vị trí thứ 3 trong BXH. Đây là cũng lần đầu chúng mình thắng ở ván 3 trong mùa giải này. Về tổng thể thì đây là một chiến thắng khá ý nghĩa.

Bạn thường xuyên phải đạt được sức mạnh như những người đi đường khác trong đội. Bạn có cảm thấy áp lực khi phải gánh đồng đội mình không?

Canyon: Đồng đội mình đều là những người chơi tốt nên mình không cảm thấy áp lực lắm. Nếu chúng mình nghĩ về việc làm cách nào để thắng và áp dụng vào việc macro thì sẽ tốt hơn nhiêu.

Bạn đánh giá thế nào về đội mình ở vòng 1?

Canyon: Chúng mình không làm tốt cho lắm. Chúng mình thường thua ở ván 1 hoặc ván 2, nguyên nhân có lẽ là do việc cả đội đều bị phấn khích với trận đấu. Việc đi đường và khả năng macro của chúng mình đang không tốt lắm nên bọn mình đang cố để cải thiện điều đó. Nó chưa hoàn hảo nhưng đang phần nào tốt hơn. Nó sẽ đỉnh hơn nếu cả đội bọn mình có chung một suy nghĩ và có khả năng giao tranh tốt hơn. Như ván đấu thứ 3 lúc nãy vậy, nó chưa thực sự mượt lắm.

Bạn hiện tại đã có 1,000 điểm MVP, bạn cảm thấy thế nào về điều này? Bạn đã vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác.

Canyon: Buồn cười thay là đồng đội mình đã làm tốt ở nhiều trận nhưng họ lại không được bình làm MVP. Mình luôn biết ơn những người đồng đội của mình. Mình mong cả đội đều làm tốt và ai cũng được bình chọn làm MVP.

Mục tiêu của đội bạn ở vòng 2 là gì?

Canyon: Đầu tiên là có được vị trí thứ 2 trên BXH. Thứ hai là cải thiện lại những vấn đề trong trận đấu. Tóm lại thì mình muốn cả đội làm tốt hơn trong giao tranh vả khả năng macro, khi làm tốt được những điều này thì chúng mình sẽ thi đấu tốt hơn.

Bạn có mục tiêu cá nhân nào không?

Canyon: Mục tiêu của mình là làm tốt hơn người đi rừng bên đội kia.

Đâu là đội mà bạn cảm thấy khó khăn nhất khi đối đấu tại vòng 1?

Canyon: Tất cả các đội nằm đầu bảng, T1 và Gen.G là 2 đối thủ khó chịu nhất mình từng đối đầu. Mình nghĩ là chúng mình sẽ cần phải đánh với họ lần nữa để có thể biết được đâu mới là đội khiến mình khó chịu hơn.

Bạn chưa từng thua trận nào khi sử dụng Lee Sin từ tháng 7 năm 2020. Bạn biết điều đó chứ?

Canyon: Thật chứ. Mình còn không biết điều đấy cơ *cười*. Lee Sin là một vị tướng xịn. Khi sử dụng Lee Sin, mình cảm giác linh hoạt trong giao tranh hơn và có thể gây áp lực lên đối thủ. Mình nghĩ đó là thể mạnh của vị tướng ấy.

Trận đấu sắp tới của bạn là với T1, bạn đã có kế sách gì chưa?

Canyon: Bọn mình đã để thua T1 ở vòng 1. Bọn mình sẽ chuẩn bị tốt hơn cho tuần tới để đảm bảo có được trận thắng trong lần gặp lại này.

MỤC LỤC [Hiện]