DK ShowMaker bất ngờ gặp chấn thương tay khiến người hâm mộ lo lắng

21/03/2021 Bartus người quản lý đội tuyển SBTC Esports đăng status sau trận thua GAM. Fan bày tỏ sự đồng cảm và giải bày tâm sự cùng anh.

Tuyển thủ đường giữa ShowMaker của DK bất ngờ bị chấn thương ở tay, người hâm mộ lo lắng thì đây là thời điểm chuẩn bị Playoffs.

Mới đây, nhà Đương Kim Vô Địch CKTG 2020 DWG KIA đã bất ngờ thông báo trên trang Twitter về tình hình sức khỏe của tuyển thủ đường giữa của họ. Theo đó, đoạn thông báo có nội dung rằng ShowMaker đang gặp vấn đề về chấn thương ở tay, tuyển thủ này thường có triệu chứng rung tay dữ dội.

Được biết tình trạng này đã xuất hiện vài ngày trước đó, ngay sau khi phát hiện sự việc ban quản lý DK đã đưa ShowMaker đến trung tâm chức năng để thăm khám và tiến hành điều trị gấp. Sau khi thông báo được đăng tải, rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng, đây không phải lần đầu tiên các tuyển thủ DK gặp vấn đề sức khỏe, đặc biệt là trong thời diểm quan trọng của giải đấu.

DK ShowMaker đột nhiên chấn thương

DK ShowMaker bất ngờ chấn thương ở tay khiến người hâm mộ lo lắng

“Xin chào, đây là ban thư ký DWG KIA.

Sáng sớm hôm nay, trong buổi phát sóng trực tiếp của Heo  “ShowMaker ” Su, Heo Su đã chia sẻ rằng gần đây cánh tay và bàn tay của anh đang có dấu hiệu rung dữ dội.

Ngay sau khi ban thư ký xác định được vấn đề, họ đã liên hệ với cậu và phát hiện các triệu chứng này xuất hiện từ vài ngày trước, sáng hôm nay tôi và Heo Su đã đến bệnh viện đa khoa chuyên về khớp để thực hiện xét nghiệm cơ bản và trị liệu vật lý.

Ngoài ra, đó là việc chỉnh sửa lịch trình thi đấu trong tuần tới để phù hợp với quá trình điều trị của tuyển thủ. Kể từ trận đấu được phát sóng vào rạng sáng, nhiều người hâm mộ đã thật sự lo lắng cho tuyển thủ.

Chúng tôi rất cảm ơn những người hâm mộ đã quan tâm, đồng thời ban thư ký DWG KIA hứa sẽ đặt sức khỏe của Heo Su lên ưu tiên hàng đầu và có gắng giúp cậu hồi phục.”

DK ShowMaker đột nhiên chấn thương

DK ShowMaker bất ngờ chấn thương ở tay

Có thể thấy ShowMaker là một “trụ cột” vô cùng quan trọng trong đội hình DWG KIA thời điểm hiện tại. Nhiều khả năng vấn đề sức khỏe của ShowMaker đã ảnh hưởng đến kết quả trận đấu giữa họ với GenG mới đây. Việc nhà Đương Kim Vô Địch không thể giữ được mạch bất bại của mình trong giai đoạn lượt về là điều khá đáng tiếc, tuy nhiên tình hình sức khỏe của tuyển thủ mới là điều quan trọng đối với DK thời điểm này.

DK ShowMaker đột nhiên chấn thương

BXH LCK Mùa Xuân 2021 thời điểm hiện tại

Hiện tại LCK Mùa Xuân 2021 chỉ còn duy nhất 1 tuần thi đấu trước khi đến với vòng Playoffs. DK vẫn đang xếp vị trí thứ nhất với hiệu số 14 – 2 và tỷ lệ thắng 88%, đối thủ tiếp theo của DK sẽ lần lượt là DRX và KT. Như vậy, DK đã nắm chắc vị trí Top 1 giai đoạn vòng bảng trong tay, điều họ cần làm là giữ vững phong độ để tiến đến vòng Playoffs sắp tới.

Thông tin về LCK sẽ được cập nhập nên mọi người hãy theo dõi thêm.

Xem thêm: Cơ hội nào cho Suning giành ‘chiếc vé’ cuối cùng vào Playoffs LPL Mùa Xuân 2021?