Độ Mixi chính thức cán mốc 2 triệu người theo dõi trên TikTok, nhưng câu chuyện "chiêu mộ nhân tài" phía sau mới thật sự đáng chú ý!

Độ Mixi mới đây tiếp tục tăng thêm thành tích khủng trên MXH của mình khi kênh TikTok của nam streamer này chính thức đạt 2 triệu người đăng ký.

Có thể khẳng định Độ Mixi đang là một trong những gương mặt người nổi tiếng có sức ảnh hưởng cực lớn trên internet hiện nay. Nam streamer sinh năm 1998 hiện tại là một trong số ít những người nổi tiếng trên MXH sở hữu lượng fan khủng và minh chứng chính là mọi tài khoản MXH phổ biến của nam streamer như Facebook, Instagram, TikTok đều đã cán mốc triệu người theo dõi.

Độ Mixi chính thức cán mốc 2 triệu người theo dõi trên TikTok, nhưng câu chuyện chiêu mộ nhân tài phía sau mới đáng chú ý - Ảnh 1.

Độ Mixi thường xuyên góp mặt trong BXH top 10 người có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây

Mới đây, nam streamer này tiếp tục đón thêm 1 tin vui khi kênh TikTok chính thức của anh vừa chính thức đạt cột mốc mới - 2 triệu người theo dõi. Nếu để ý hẳn nhiều người sẽ thấy rằng thời gian gần đây Độ Mixi cực kỳ chăm chỉ đăng tải video trên nền tảng MXH thay vì "lươn" như thường lệ.

Chia sẻ trên sóng livestream, Độ Mixi cho biết anh rất vui khi đạt kết quả này vì kênh TikTok này anh không quá đầu tư. Không chỉ vậy, Độ Mixi còn chia sẻ về câu chuyện khiến kênh TikTok của anh tăng trưởng "thần kỳ" trong 5 tháng vừa qua.

Độ Mixi chính thức cán mốc 2 triệu người theo dõi trên TikTok, nhưng câu chuyện chiêu mộ nhân tài phía sau mới đáng chú ý - Ảnh 2.

Độ Mixi khoe thành tích đạt 2 triệu người theo dõi trên "Tóp Tóp" và chia sẻ câu chuyện hậu trường của cột mốc này

Theo đó, nam streamer cho biết người người quản lý kênh TikTok hiện tại đang là sinh viên và trước đó từng lập kênh "phake" Độ Mixi, đăng tải nhiều clip sử dụng hình ảnh của mình. Tuy nhiên thay vì đánh gậy bản quyền thì Độ Mixi đã thuyết phục người kia đầu quân làm quản lý cho mình bởi anh thấy thú vị từ những video trước đó của kênh "phake".

Hẳn đây cũng là lý do mà từ tháng 6/2021 đến nay, kênh TikTok của Độ Mixi đăng tải clip cực kỳ đều đặn thay vì chỉ có 1 vài video như trước. Thậm chí có nhiều video đạt mốc chục triệu view, hàng triệu tim xoay quanh những khoảnh khắc trong livestream hay cuộc sống gia đình của "tộc trưởng".

Video cực cute được cắt từ livestream cũ của Độ Mixi thu về hơn 13 triệu view

Đó mới thấy cách Độ Mixi chiêu mộ nhân tài cũng chẳng phải dạng vừa. Trước đó, anh cũng chính là người nâng đỡ nhiều cái tên trẻ như Rambo, Nhism... và nhiều thành viên trong Refund Gaming trở thành những cái tên hàng đầu trong làng giải trí online như hiện tại.

Ảnh & video: Tổng hợp