Độ Mixi hóa “người nhà quê", đã một vợ hai con nhưng vẫn không biết nhẫn cầu hôn đeo ngón tay nào!

Nam streamer còn tiết lộ rằng chưa từng cầu hôn vợ.

Sự nổi tiếng trong giới streamer và mức độ phổ biến trong giới trẻ hiện nay của Độ Mixi là chuyện không cần phải bàn. Tuy nhiên, mới đây, Độ Mixi đã tự nhận mình là “người nhà quê" ngay trên sóng trực tiếp khi chưa được cập nhật kiến thức nhẫn cầu hôn đeo ở ngón tay nào dù đã một vợ hai con.

Độ Mixi hóa “người nhà quê, đã một vợ hai con nhưng vẫn không biết nhẫn cầu hôn đeo ngón tay nào! - Ảnh 1.

Vợ con đề huề cả rồi mà kiến thức cơ bản trước khi cầu hôn thì Độ Mixi lại chưa từng biết

Cụ thể, khi đang livestream Độ Mixi vô tình nhìn thấy bức ảnh cầu hồn của Lê Khôi - người em streamer thân thiết với chiếc nhẫn cầu hôn được đeo ở ngón tay giữa. Nam streamer còn lên giọng cà khịa: “Cô ấy nói vâng, nhưng lại đeo nhầm ngón khác rồi.”

Độ Mixi hóa “người nhà quê, đã một vợ hai con nhưng vẫn không biết nhẫn cầu hôn đeo ngón tay nào! - Ảnh 2.

Nam streamer soi vị trí của chiếc nhẫn trong bức ảnh

Theo Độ Mixi, nhẫn cầu hôn phải đeo ở ngón áp út. Nhưng có lẽ nam streamer đã hiểu nhầm chiếc nhẫn cầu hôn trong ảnh thành nhẫn cưới, nên mới cảm thấy “hơi sai sai". Sau khi được cư dân mạng cập nhật kiến thức mới, “Lươn Cao Bằng" nhanh chóng sửa lại lời: “Nhẫn cầu hôn đeo ngón giữa. Xin lỗi nhớ. Không biết."

Độ Mixi hóa “người nhà quê, đã một vợ hai con nhưng vẫn không biết nhẫn cầu hôn đeo ngón tay nào! - Ảnh 3.

Độ Mixi đã được cập nhật kiến thức rồi nhé

Nam streamer còn hài hước thừa nhận:“Ngày xưa có được cầu hôn đâu". Độ Mixi còn tiết lộ, bà vợ quyền lực Trang Mixi cũng thường xuyên cà khịa mình rằng:“Anh có chịu cầu hôn em đâu", khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Ảnh: Internet

https://KenhTinGame.Com/do-mixi-hoa-nguoi-nha-que-da-mot-vo-hai-con-nhung-van-khong-biet-nhan-cau-hon-deo-ngon-tay-nao-2022032417074855.chn