Độ Mixi nghỉ stream vì lí do sức khỏe

Ngày hôm qua, Độ Mixi đã thông báo anh sẽ phải tạm nghỉ livestream do anh bị sốt cao, ho liên tục trong thời gian gần đây.

Tối ngày 12/7, Độ Mixi đã khiến cac fan vô cùng lo lắng khi anh không stream mà chỉ đăng tải một video clip ngắn chia sẻ về sức khỏe của bản thân. Nam streamer 31 tuổi cũng thông báo rằng anh sẽ không thể livestream trong một thời gian:

Độ Mixi thông báo tạm nghỉ livestream

"Hí anh em, tình hình là tôi ốm đến hôm nay là ngày thứ ba rồi mà vẫn không cắt sốt các bạn ạ! Nó vẫn sốt, vẫn ho, vẫn đau họng, hôm nay còn thêm triệu chứng tức ngực nữa nên tôi sợ giống Tùng lần trước là bị viêm phổi. Tôi quyết định tối hôm nay sẽ nghỉ ngơi bởi nếu lên livestream tôi bon mồm quá, có tình huống nào vui vui tôi gào thét lên thì cái họng tôi nát bét mất các ông ạ.

Thêm nữa là chiều mai tôi mò đi khám để xem tình hình bệnh tật như thế nào để tôi nghỉ ngơi một vài hôm luôn cho khỏi hẳn, livestream trở lại cho bùng nổ các bạn nhé.” 

Các fan đã không khỏi xót xa khi chứng kiến Tộc Trưởng của mình xuất hiện với vẻ mặt tiều tụy và xanh xao, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh đang hết sức phức tạp. Hiện tại, Độ Mixi vẫn chưa thông báo nhiều hơn về tình trạng sức khỏe của bản thân cũng như thời điểm mà anh sẽ livestream trở lại.

Độ Mixi bị sốt và ho liên tục trong thời gian gần đây

Độ Mixi là streamer được đông đảo giới trẻ biết đến trên các nền tảng Youtube hay nimotv. Nhờ cá tính vui nhộn, lầy lội, thẳng thắn và thường hay nêu ra các quan điểm đúng đắn đã giúp cho Độ Mixi ngày càng được cộng đồng game thủ yêu quý. Cho đến nay, anh là một trong số streamer được yêu thích nhất, với hàng trăm ngàn lượt theo dõi trong mỗi buổi livestream.