Độ Mixi sở hữu trang phục độc quyền trong Goose Goose Duck!

Mới đây, Độ Mixi hào hứng chia sẻ về hình ảnh trang phục độc quyền có logo Mixigaming trong tựa game nổi tiếng Goose Goose Duck hay còn gọi là “Ngỗng Vịt”.

Trong vài năm gần đây, game thủ Việt hẳn không còn xa lạ với Goose Goose Duck hay còn được gọi là "Ngỗng Vịt" - tựa game được lấy cảm hứng từ Among Us và Ma sói vốn rất nổi tiếng. Với lối chơi đơn giản, đồ họa dễ thương cùng lối chơi tạo ra sự tương tác liên tục giữa người chơi, Goose Goose Duck đã có cho mình những thành tích đáng nể, điển hình như từng đứng top 1 trên App Store và vị trí rất cao trên danh sách game của Steam. Cho đến hiện tại, Goose Goose Duck vẫn giữ được độ hot và đứng ở vị trí cao trên BXH trò chơi phổ biến.

Tại Việt Nam, không khó để nhận ra Độ Mixi và các anh em rất ưu ái trò chơi này khi liên tục chơi trên livestream kể từ năm 2021. Anh là một trong những nhà sáng tạo nội dung đã góp phần quan trọng đưa tựa game Goose Goose Duck đến gần hơn với cộng đồng game Việt Nam.

Độ-Mixi-hào-hứng-khoe-trang-phục-độc-quyền-của-tựa-game-Goose-Goose-Duck-khiến-nhiều-fan-trầm-trồ-2.jpg
Độ-Mixi-hào-hứng-khoe-trang-phục-độc-quyền-của-tựa-game-Goose-Goose-Duck-khiến-nhiều-fan-trầm-trồ-5.jpg

Và mới đây, nam streamer này bất ngờ nhận được thư cảm ơn từ bên được cho là đại diện nhà phát triển Goose Goose Duck - Gaggle Studios. Theo đó, Gaggle Studios gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Độ Mixi khi nam streamer đã đồng hành cùng tựa game của mình suốt một thời gian không hề ngắn. Đồng thời, Studio này ngỏ ý sẽ thiết kế cho anh trang phục nhân vật đặc biệt xem như món quà tri ân. Không để người hâm mộ phải chờ quá lâu, "Tộc Trưởng" đã chia sẻ hình ảnh độc quyền mà anh nhận được.

Thông qua những hình ảnh được tiết lộ, có thể nhận thấy rất nhiều dấu ấn cá nhân của nam streamer đã được phía Goose Goose Duck hoàn thiện tỉ mỉ. Đầu tiên có thể kể đến là mái tóc vuốt ngược đã gắn liền cùng nam streamer từ khi bắt đầu làm nghề. Tiếp đến là nốt ruồi bên má được xem như thương hiệu của Độ Mixi. Chưa hết, chiếc áo phông được thiết kế riêng với logo Mixigaming cũng là điểm nhấn gây ấn tượng mạnh đối với fan hâm mộ. Ngay cả bản thân Độ Mixi cũng đá giá đây là món quà cực kì cute và ý nghĩ đối với anh.

Độ-Mixi-hào-hứng-khoe-trang-phục-độc-quyền-của-tựa-game-Goose-Goose-Duck-khiến-nhiều-fan-trầm-trồ-1.jpg

Một lần nữa Độ Mixi lại chứng tỏ tầm ảnh hưởng không hề nhỏ của mình trong cộng đồng game Việt Nam. Trước đó, nam streamer này cũng từng kết hợp với Liên Quân Mobile để tạo nên skin Errol Stream Đến Bao Giờ mang dấu ấn cá nhân hay cùng PUBG thiết kế skin súng Scar-L MixiGaming và một số vật phẩm khác.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về Esports, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!