Độ Mixi vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội

Độ Mixi là cái tên gây bất ngờ lớn khi vượt qua Sơn Tùng M-TP trong danh sách những gương mặt gây ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.

Mới đây, bảng xếp hạng top 10 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội tháng 8/2021 vừa được công bố. Bên cạnh những tên tuổi lớn trong làng giải trí như nghệ sĩ Việt Hương, Sơn Tùng M-TP hay Hòa Minzy, bảng xếp hạng này còn góp mặt hai tên tuổi lớn trong làng Streamer là Độ Mixi và ViruSs. Đặc biệt, Độ Mixi thậm chí còn vượt qua Sơn Tùng trong bảng xếp hạng này.

Độ Mixi vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội

Có lẽ chính sự nỗ lực và sáng tạo của Tộc trưởng người Tày đã giúp anh đạt được kết quả ấn tượng như trên. Không chỉ thu hút hàng trăm nghìn lượt người xem trong mỗi buổi livestream bằng nhiều content thú vị, Độ Mixi còn được nhiều người biết đến với những hoạt động thiện nguyện, sẵn sàng ủng hộ đồng bào lũ lụt với số tiền lớn.

Tuy nhiên, sự kiện tiêu biểu nhất của streamer người Tày có lẽ đến từ sản phẩm âm nhạc “Độ Tộc 2” kết hợp với nhiều tên tuổi đình đám như Masew, Pháo và Phúc Du. Thời điểm công chiếu của MV đã thu hút được hơn 266000 lượt xem, khẳng định sức hút của Độ Mixi cùng cộng đồng Bộ tộc Mixigaming.

Độ Mixi vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội

Ngoài Độ Mixi, ViruSs cũng là một trong những gương mặt nổi tiếng trong làng Esports góp mặt trong danh sách này. Ngoài vai trò của một streamer, ViruSs hiện tại còn được biết đến với tư cách của một nhạc sĩ. Những sản phẩm của anh đều nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ và đều trở thành những bản hit. Kênh YouTube chuyên về reaction của anh cũng rất được người xem đón nhận nhờ phong cách tự nhiên cùng chuyên môn ấn tượng của ViruSs về âm nhạc.

Độ Mixi vượt mặt Sơn Tùng M-TP trong top nhân vật hot nhất trên mạng xã hội

Việc 2 gương mặt nổi tiếng trong làm streamer góp mặt trong danh sách nhân vật gây ảnh hưởng lớn nhất trên mạng xã hội cho thấy công chúng đã bắt đầu đón nhận và có cái nhìn khách quan hơn với ngành streamer nói riêng và cộng đồng Esports nói chung, hứa hẹn tạo ra bước phát triển mới cho lĩnh vực này trong thời gian tới.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Esports nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?