Đội hình Biệt Đội Vô Cực DTCL 8.5 TFT mạnh nhất

Cập nhật đội hình Biệt Đội Vô Cực DTCL 8.5 mạnh nhất trong phiên bản mới ra mắt của Đấu Trường Chân Lý mùa giải mới.

Mùa giải DTCL 8.5 đánh dấu sự xuất hiện của Biệt Đội Vô Cực, một hệ tộc hoàn toàn mới chưa từng xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý. Với khả năng triệu hồi các bản sao, đội hình này hứa hẹn sẽ đem đến sự hỗn loạn cùng nhiều điều thú vị trong thời gian tới.

Đội hình Biệt Đội Vô Cực với Ezreal Tối Thượng

Hiệu ứng Biệt Đội Vô Cực

Biệt Đội Vô Cực: Biệt Đội Vô Cực sẽ mở một dòng thời gian khác. Khởi đầu giao tranh, bất kỳ đơn vị nào triển khai tại cổng sẽ triệu hồi một phiên bản thay thế của đơn vị đó nhưng với lịch sử và trang bị khác. Các bản sao bị giảm máu và sát thương tăng thêm tại các mốc kích hoạt của tộc. Càng kích hoạt được nhiều mốc, các đơn vị của Biệt Đội Vô Cực ở nhiều dòng thời gian sẽ xuất hiện với nhiều Máu và trang bị hơn!

Đội hình Biệt Đội Vô Cực DTCL 8.5

Đội hình Twisted Fate Biệt Đội Vô Cực

Twisted Fate sẽ là nguồn sát thương chủ chốt trong đội hình Biệt Đội Vô Cực nhờ khả năng phóng bài vô cùng lợi hại của vị tướng này. Trong phiên bản DTCL 13.6, người chơi sẽ kết hợp các tướng biệt đội với Chủ Lực và Xạ Kích, cụ thể hơn là với Samira. Đây là đội hình sẽ áp dụng chiến thuật lên cấp cơ bản xoay quanh các tướng bậc 4.

Đội hình Twisted Fate Biệt Đội Vô Cực

Ngay từ giai đoạn khởi đầu, người chơi đã có thể sớm được 3 Tướng Biệt Đội Vô Cực là Lucian, Shen và Pantheon. Người chơi có thể nhanh chóng có được chuỗi thắng khi sở hữu Lucian, vị tướng đang rất mạnh ở đầu game dù được lắp các trang bị tăng tốc độ tấn công hay sức mạnh phép thuật. Vị tướng này sẽ nắm giữ các trang bị dành cho Twisted Fate.

Hãy cố gắng lên cấp theo đúng quy trình (cấp 6 ở 3-2 và cấp 7 ở 4-1) để sớm mở ra Twisted Fate để chơi đội hình 5 Biệt Đội Vô Cực. Sau đó, hãy bổ sung thêm các Xạ Kích như Sivir, Samira, Ezreal Tối Thượng để gia tăng sát thương cho đội hình.

Lõi thích hợp cho đội hình Biệt Đội Vô Cực

Ở dàn chắn phía trước, Shen sẽ là vị tướng chống chịu chính. Người chơi nên kết hợp cùng 1 Hộ Vệ khác trong đội hình như Riven hoặc Garen và thêm Ấn Biệt Đội Vô Cực vào vị tướng này để kích hoạt hiệu ứng +7.

Đội hình Lucian Biệt Đội Vô Cực

Như đã nhắc đến ở trên, Lucian đang là một trong những vị tướng rất mạnh và có thể đảm nhận vai trò chủ lực. Nếu chơi xoay quanh Lucian, người chơi sẽ áp dụng chiến thuật Hyper Roll và kết hợp Biệt Đội Vô Cực cùng các Siêu Nhân.

Đội hình Biệt Đội Vô Cực Siêu Nhân

Người chơi chỉ nên cân nhắc đội hình này nếu như bạn sở hữu nhiều Lucian và là người duy nhất trong Lobby sử dụng các Siêu Nhân. Bạn sẽ cần lên 3 sao Lucian cùng tất cả các tướng Siêu Nhân ở cấp độ 6 trở xuống. Sau đó, người chơi có thể bổ sung các tướng Rút Súng Nhanh như Ezreal và Miss Fortune để bổ sung sát thương cho giai đoạn sau.

Lõi thích hợp cho đội hình Lucian Siêu Nhân

Có khá nhiều cách lên đồ với Lucian. Bạn có thể lắp các trang bị tăng SMPT và hồi năng lượng như Bùa Xanh, Găng Bảo Thạch, Kiếm Súng Hextech hoặc kết hợp các trang bị tăng tốc độ đánh kết hợp SMPT như Dao Điện Statikk, Chùy Phản Kích, Găng Bảo Thạch/Vô Cực Kiếm.

Các tướng Biệt Đội Vô Cực DTCL 8.5

Lucian

- Tướng bậc 1

- Hệ: Rút Súng Nhanh/Ngoại Đạo

- Nội tại: Đòn đánh của Lucian gây thêm sát thương phép.

- Kỹ năng: Lucian sẽ bắn 4 phát liên tiếp vào mục tiêu. Mỗi phát bắn sẽ gây sát thương phép lên đơn vị đầu tiên dính chiêu.

Pantheon

- Tướng bậc 1

- Hệ: Tình Nhân

- Kỹ năng: Pantheon sẽ nhảy về phía mục tiêu, gây sát thương phép và làm choang. Sau đó, Pantheon sẽ nhận một lá chắn trong 4 giây.

Pantheon Biệt Đội Vô Cực

Sivir (Rework)

- Tướng bậc 2

- Hệ: Xạ Kích

- Kỹ năng: Sivir ném lưỡi đao về phía mục tiêu, gây sát thương vật lý. Sau khi chạm mục tiêu, lưỡi đao sẽ tách ra, nhằm vào 3 kẻ thù gần nhất.

Shen

- Tướng bậc 3

- Hệ: Vệ Quân

- Kỹ năng: Shen sẽ dịch chuyển đến vị trí đồng minh gây ra nhiều sát thương nhất giao tranh hiện tại, giảm mọi sát thương mà đồng minh này nhận vào. Khi dịch chuyển được kích hoạt, đồng minh này sẽ ở trạng thái bất tử, sát thương nhận vào sẽ được chuyển lại cho Shen.

Twisted Fate

- Tướng bậc 4

- Hệ: Song Đấu/Ma Pháp Sư

- Kỹ năng: Twisted Fate tung ra 6/6/12 lá bài, lần lượt tráo bài với mỗi đòn tấn công của hắn. Sau 2,5 giây, hắn sẽ ném toàn bộ bài của mình. Lá bài cuối cùng mà TF tung ra sẽ là bài đỏ, gây sát thương diện rộng.

Ezreal Tối Thương

- Tướng bậc 5

- Hệ: Lưỡng Giới/Xạ Kích

- Kỹ năng: Ezreal xé toạc dòng thời gian, triệu hồi các bản thể khác của anh bắn Cung Ánh Sáng về khu vực đông kẻ thù nhất, gây sát thương theo %SMCK cho tất cả kẻ thù trên đường bay.