Đội hình và cách lên đồ Warwick DTCL 8.5 TFT mạnh nhất

Warwick DTCL 8.5: Tìm hiểu về đội hình và cách lên đồ mạnh nhất của Warwick TFT 8.5 trong mùa giải mới Đấu Trường Chân Lý cập nhật bởi webthethao.vn.

Warwick DTCL 8.5 là một vị tướng toàn diện từ khả năng hồi phục, chống chịu và gây sát thương. Quái vật thành Zaun sẽ là sự bổ sung cực kỳ chất lượng của mùa giải mới Đấu Trường Chân Lý khi có thể kết hợp với cả 3 Hệ Tộc: ADMIN, Quân Cảnh Laser và Đấu Sĩ.

Warwick là một vị tướng toàn diện, rất nguy hiểm trong DTCL 8.5

Thông số Warwick TFT 8.5

- Tướng bậc 4

- Tộc: Quân Cảnh Laser/ADMIN

- Hệ: Đấu Sĩ

- Máu: 900 / 1620 / 2916

- Năng lượng: 40/90

- Giáp/Kháng phép: 50/50

- DPS: 76 / 137 / 246

- SMCK: 80 / 144 / 259

- Tốc độ tấn công: 0.95

- Tầm đánh: 1

- Nội tại: Warwick nhận hút máu toàn phần. Với mối điểm hạ gục, Warwick sẽ nhận 60% tốc độ tấn công, khiến hắn nhảy vào mục tiêu mới.

- Kỹ năng: Warwick sẽ tấn công mục tiêu 6 lần liên tiếp với tốc độ cao, gây sát thương theo % SMCK. Khi kẻ thù bị hạ gục, Warwick nhận được 10 năng lượng cho mỗi nhát chém.

- Sát thương kỹ năng theo phần trăm SMCK: 460% / 480% / 800%

- Hút máu toàn phần: 15% / 15% / 50%

Cách lên đồ Warwick DTCL 8.5 mạnh nhất

Warwick có thể gây nhiều sát thương lên một mục tiêu nên hãy lên những món trang bị giúp vị tướng này tăng chỉ số sát thương (đặc biệt là sát thương phép) để có thể vừa kết liễu con mồi nhanh chóng, vừa hồi lại một lượng máu lớn để có thể trụ lại chiến trường lâu hơn.

- Cách lên đồ Warwick theo hướng đấu sĩ: Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm, Quyền Năng Khổng Lồ.

- Cách lên đồ Wariwck theo hướng dồn sát thương: Kiếm Tử Thần, Áo Choàng Thủy Ngân, Cuồng Cung Runaan hoặc Đại Bác Liên Thanh, Cuồng Đao Guinsoo.

Đội hình Warwick DTCL 8.5 mạnh nhất

Sự kết hợp tốt nhất để phát huy tối đa sức mạnh của Warwick chính là đội hình Đấu Sĩ. Người chơi có thể lựa chọn line up 6 Đấu Sĩ cùng với 4 ADMIN hoặc 8 Đấu Sĩ.

Đội hình Warwick Đấu Sĩ DTCL 8.5

Đội hình Đấu Sĩ DTCL 8.5 sẽ chơi xoay quanh 2 vị tướng Warwick và Jax. Cả 2 vị tướng này sẽ cần các trang bị tăng SMCK, tốc độ tấn công cộng thêm hút máu để có thể gánh team.

Thông thường, người chơi sẽ khởi đầu bằng đội hình Đấu Sĩ ADMIN với Camille là chủ lực tạm thời trước khi nhường lại trang bị cho Warwick. Ngoại Đạo cũng là một lựa chọn tốt cho giai đoạn đầu với Lucian là tướng gây sát thương chính.

Các lõi nâng cấp cho đội hình Warwick

Cách chơi đội hình Warwick Đấu Sĩ tương đối đơn giản, nhưng người chơi sẽ cần lên cấp đều và có được Warwick cùng Jax 3 sao trong giai đoạn cuối trận để đảm bảo tỷ lệ giành chiến thắng.

Nân cấp Tướng Warwick DTCL 8.5

- Well Fed 3-2 (Carry): Nhận một Warwick. Triển khai Warwick, cả đội nhận 50 máu tối đa. Máu tăng thêm 1 mỗi 2 lần Warwick mạnh nhất tấn công kẻ thù.

- Well Fed 4-2 (Carry): Nhận một Warwick. Triển khai Warwick, cả đội nhận 140 máu tối đa. Máu tăng thêm 1 mỗi 2 lần Warwick mạnh nhất tấn công kẻ thù.

- Feeding Frenzy (Support): Nhận một Warwick. Triển khai Warwick, các đơn vị trong đội sẽ gây thêm 0,75% sát thương mỗi 100 máu mà các đơn vị này sở hữu.