Đội hình bom tấn chuyển nhượng LCK trước thềm mùa giải 2022

Đường trên – Canna (Từ T1 tới NS)

Đây là những tuyển thủ đã có tên tuổi và chơi rất ấn tượng ở mùa giải 2021 nhưng bất ngờ đến với đội tuyển khác trước thềm mùa giải 2022.

Mùa giải 2022 có thể được coi là một trong những mùa giải nhiều bom tấn chuyển nhượng nhất trong lịch sử LCK. Rất nhiều tuyển thủ quan trọng trong các đội top đầu đã rời đi để tìm kiếm thử thách mới. Cùng KenhTinGame xây dựng đội hình những hợp đồng bom tấn LCK trong kỳ chuyển nhượng vừa qua nhé!

Canna bất ngờ chia tay T1 sau mùa giải 2021
Canna bất ngờ chia tay T1 sau mùa giải 2021

Bất chấp có mùa giải chơi cực kỳ ấn tượng, đặc biệt là giai đoạn cuối mùa giải vừa qua, T1 vẫn quyết định không giữ chân Canna. Chưa biết Zeus có đảm nhận tốt nhiệm vụ được Canna giao lại hay không nhưng chắc chắn anh chàng này sẽ bị so sánh với Canna rất nhiều. Về phía Canna, việc gia nhập một đội tuyển chưa định hình lối chơi như NS là lựa chọn rất mạo hiểm.

Đi rừng – Peanut (Từ NS tới Gen.G)

Peanut sẽ trở lại khoác áo GenG vào mùa giải 2022
Peanut sẽ trở lại khoác áo GenG vào mùa giải 2022

Ở chiều ngược lại, NS đã chia tay một trong những người chơi ổn định nhất đội – đi rừng Peanut. Anh chàng sinh năm 1998 đã gồng gánh NS trong suốt cả mùa giải vừa rồi tới một vị trí được tham dự vòng Playoff. Peanut sẽ trở lại GenG trong khi NS tin tưởng vào người đi rừng trẻ tuổi Dread tới từ Afs.

Đường giữa – Chovy (Từ HLE tới Gen.G)

Chovy là bản hợp đồng đáng chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng của LCK trong thời gian qua
Chovy là bản hợp đồng đáng chú ý nhất trên thị trường chuyển nhượng của LCK trong thời gian qua

Chovy là một trong những tuyển thủ đường giữa hay nhất hiện nay. Tại CKTG 2021 vừa qua, nếu không phải là Chovy thì có lẽ HLE đã bị loại từ vòng bảng. Một điểm đáng chú ý khác là Chovy có khả năng chơi đa dạng tướng cực kỳ hiệu quả. Đây có thể coi là món hời đối với GenG.

Xạ thủ - Deft (Từ HLE tới DRX)

Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Deft
Đây có thể là mùa giải cuối cùng của Deft

Deft đã trở lại mái nhà xưa DragonX sau khi chia tay HLE. Xạ thủ kỳ cựu này luôn sở hữu sự chắc chắn trong lối chơi trong khi kinh nghiệm của Deft có thể giúp ích rất nhiều cho DRX. Trong mùa giải 2022, Deft được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trước khi giải nghệ, có thể vào cuối mùa giải này theo bước đàn anh Khan.

Hỗ trợ - Beryl (Từ DK tới DRX)

Beryl liệu có thể kết hợp tốt với Deft trong màu áo DragonX?
Beryl liệu có thể kết hợp tốt với Deft trong màu áo DragonX?

Beryl đã bất ngờ rời DAMWON KIA mặc dù màn trình diễn của anh tại CKTG 2021 không đến nỗi nào. Nếu là người theo dõi DK thường xuyên, bạn sẽ luôn thấy rằng Beryl là một trong những hỗ trợ đánh giao tranh tốt nhất LCK. Không phải ngẫu nhiên mà anh chàng này luôn được đồng đội tin tưởng lựa chọn các vị tướng hỗ trợ có khả năng mở giao tranh và thiết lập tình huống. Thêm một món hời nữa mà DRX chắc chắn muốn tận dụng từ nhà cựu vô địch thế giới 2020.

Dự bị - Ghost (Từ DK tới NS) và BDD (Từ GenG tới NS)

MỤC LỤC [Hiện]