Đội hình Linh Hồn DTCL mùa 4

Đội hình Linh Hồn DTCL mùa 4 - Tìm hiểu về các Tướng Linh Hồn và đội hình Linh Hồn mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý phiên bản hiện tại.

Linh Hồn là một trong những đơn vị linh hoạt nhất của DTCL bởi các Tướng Linh Hồn có thể kết hợp tốt với rất nhiều đội hình khác nhau. Kể cả khi không kết hoạt hiệu ứng Tộc, các Tướng Linh Hồn vẫn có giá trị sử dụng cao.

Hiệu ứng Tộc Linh Hồn DTCL mùa 4

Khi tướng Linh hồn sử dụng kỹ năng, đội hình sẽ nhận thêm tốc độ đánh dựa trên năng lượng tiêu hao của kỹ năng:

+2: 35% năng lượng tiêu hao

+4: 90% năng lượng tiêu hao

Các Tướng Linh Hồn DTCL mùa 4

Teemo

- Giá: 2 Vàng

- Hệ: Thiện Xạ

- Kỹ năng: Teemo phóng độc bằng phi tiêu, gây 200 / 350 / 500 sát thương độc và gây mù trong 2.5 / 3 / 4s.

Kindred

- Giá: 3 Vàng

- Hệ: Thợ Săn

- Kỹ năng: Sói sẽ tấn công kẻ thù, gây 200 / 375 / 650 sát thương phép và giảm hồi máu 50% trong 5 giây khi Sói rời khỏi mục tiêu.

Yuumi

- Giá: 3 Vàng

- Hệ: Bí Ẩn

- Kỹ năng: Yuumi sẽ lướt vào đồng minh thấp máu nhất, hồi lại 30% / 50% / 70% lượng máu và tăng 40% / 60% / 80% tốc độ đấnh

Ahri

- Giá: 4 Vàng

- Hệ: Pháp Sư

- Kỹ năng: Ahri  vận chiêu, tạo ra một quả cầu năng lượng tấn công tất cả kẻ thù xung quanh trong 2 ô, gây 400 / 700 / 1000 sát thương phép.

Đội hình Linh Hồn mạnh nhất DTCL mùa 4

Đội hình đầu tiên là đội hình lấy Ahri làm Tướng chủ lực. Người chơi sẽ sử dụng Ahri kết hợp với các Tướng Tiên Phong có kỹ năng khống chế mạnh và diện rộng là Sejuani cùng Aatrox để đạt hiệu quả cao nhất.

Đội hình Linh Hồn DTCL mùa 4

Với đội hình này, người chơi sẽ khởi dầu bằng 2 Tiên Phong là Thresh + Garen/Ngộ Không. Người chơi có thể tạm thời dồn dồ cho Nami trước khi tìm ra Ahri, sau đó chơi với 2 Linh hồn là Yuumi + Kindred.

Sau khi có được Ahri, người chơi có thể bỏ Kindred để thay thế bằng Ahri. Tùy theo tình hình mà bạn có thể sử dụng đội hình 4 Tiên phong + 2 Bí Ẩn hoặc 4 Bí Ẩn + 2 Tiên Phong hoặc 4 Linh Hồn.

Đội hình Linh Hồn Bóng Ma

Đội hình Bóng Ma Linh Hồn sẽ sử dụng cả 4 Linh Hồn để buff Tốc Đánh cho Zed, Evelynn và Kayn. Đây là đội hình cực kỳ khó chịu, nhưng có tốc độ đánh cực nhanh và dễ xây dựng hơn so với đội hình nêu trên.