Đội hình Sát Thủ DTCL mùa 4

Tìm hiểu về đội hình Sát Thủ DTCL mùa 4: Các Tướng Sát Thủ và đội hình Sát Thủ mạnh nhất trong phiên bản hiện tại của Đấu Trường Chân Lý.

Ở bản cập nhật mới nhất, các Sát Thủ đã chính thức quay trở lại với DTCL mùa 4. Thậm chí, họ còn có phần nguy hiểm hơn trước khi mà các Sát Thủ không chỉ được hưởng sát thương chí mạng ở đòn đánh thường mà còn cả ở kỹ năng.

Hiệu ứng Sát Thủ DTCL mùa 4 LMHT

Trước khi bắt đầu trận, Sát Thủ sẽ nhảy ra tuyến sau của đối thủ. Sát Thủ được nhận thêm tỉ lệ chí mạng và sát thương chí mạng, áp dụng cho cả kỹ năng.

+2: 10% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng

+4: 25% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng

+6: 40% tỷ lệ chí mạng và sát thương chí mạng

Danh sách Tướng Sát Thủ DTCL mùa 4

Diana

- Giá: 1 Vàng

- Tộc: Nguyệt Tộc

- Kỹ năng: Diana tạo ra 3/4/5/7 quả cầu quay xung quanh mình và phát nổ khi tiếp xúc với kẻ thù, gây  60 / 80 / 100 / 140 sát thương phép. Ngoài ra, Diane có được một lá chắn 150 / 250 / 350 / 550 trong 3 giây

Pyke

- Giá: 2 Vàng

- Tộc: Cuồng Giáo

- Kỹ năng: Pyke lao vào kẻ thù xa nhất, gây 150 / 200 / 250 sát thương phép và làm choáng 1,5/2/2,5s mọi kẻ thù mà hắn xuyên qua. 

Akali

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Nhẫn Giả 

- Kỹ năng: Akali sẽ phóng phi tiêu 5 cánh lên mục tiêu mà cô đang tấn công.

Katarina

- Giá: 3 Vàng

- Tộc: Thần Tài/Chiến Tướng

- Katarina xoay người, ném dao vào 4/6/8 kẻ thù, gây tổng cộng  750 / 1125 / 1500 theo thời gian, đồng thời giảm 50% hiệu ứng hồi máu trong 3 giây. 

Talon

- Giá: 4 Vàng

- Tộc: Khai Sáng

- Kỹ năng: Talon sẽ đâm kẻ thù với 250% / 275% / 400% sát thương cơ bản của mình. Nếu giết đối phương bằng kỹ năng, Talon sẽ tàng hình, nhảy vào kẻ thù có sát thương lớn nhất ở vòng đấu này và được hồi đầy năng lượng.

Đội hình Sát Thủ mạnh nhất DTCL mùa 4

Sát Thủ sẽ tối ưu hóa sức mạnh khi kết hợp với đội hình Nhẫn Giả. Đội hình Tinh Anh Sát Thủ kết hợp với 4 Nhẫn Giả sẽ có lượng sát thương cực kỳ khủng khiếp.

Đội hình Tinh Anh Sát Thủ kết hợp với Nhẫn Giả DTCL mùa 4

Để chơi đội hình này, người chơi có thể khởi đầu với Cuồng Tín hoặc Nguyệt Tộc, sau đó áp dụng chiến thuật Economic thật hợp lý vào thời điểm giữa game. Người chơi chỉ nên chơi đội hình 6 Sát Thủ này khi mở được Tinh Anh Sát Thủ từ Akali hoặc Pyke.

Akali hoặc Zed sẽ là 2 chủ lực trong giai đoạn giữa game. Trước khi có đủ 4 Nhẫn Giả, người chơi chỉ nên dùng 1 trong 2 vị Tướng này. Zed rất mạnh khi có những trang bị thích hợp, nhưng Akali có thể giúp người chơi nhận được hiệu ứng 4 Sát Thủ cùng Diana, Pyke và Katarina.

Sau khi có đủ 4 Nhẫn Giả, hãy thay thế hàng trên bằng Shen và Kennen. Cuối cùng, thêm Talon vào để có đủ đội hình 6 Sát Thủ.

Ngoài đội hình trên, người chơi cũng có thể sử dụng đội hình 2 Sát Thủ với Katarina là chủ lực của đội hình Chiến Tướng và Talon là sát thương chính của đội hình Khai Sáng.

Đội hình Chiến Tướng DTCL mùa 4
Đội hình Khai Sáng DTCL mùa 4

Bóng Ma Sát Thủ cũng được dùng để kết hợp với đội hình Cuồng Giáo.