ĐTST mùa Đông – Tuần 2: Cuộc đua của HEAVY và VGM nóng như sự cạnh tranh giữa Banh và DacLop - eSports

Liệu ở tuần thi đấu thứ 3 sắp tới HEV Banh hay VGM DacLop sẽ bứt phá khỏi người còn lại trong BXH cá nhân của giải đấu đây?

Sau tuần 2 của Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 – giải đấu cấp độ cao nhất của Free Fire chuyên nghiệp Việt Nam, việc đội tuyển “đông fan nhất Việt Nam” HEAVY đòi lại được ngôi đầu từ tay nhà vô địch V Gaming không khiến người hâm mộ bàn tán nhiều bằng việc liệu HEV Banh hay VGM DacLop đang là tuyển thủ xuất sắc hơn.

ĐTST mùa Đông - Tuần 2: Cuộc đua của HEAVY và VGM nóng như sự cạnh tranh giữa Banh và DacLopĐTST mùa Đông - Tuần 2: Cuộc đua của HEAVY và VGM nóng như sự cạnh tranh giữa Banh và DacLop

Bảng xếp hạng ĐTST mùa Đông 2020 sau tuần thi đấu thứ 2.

Tuần 2 là tuần mà HEAVY chỉ thi đấu ngày Chủ Nhật nhưng họ cũng kịp có cho mình 2 lần về Top 1 cũng như kha khá điểm hạ gục để đòi lại vị trí hạng 1, vốn bị V Gaming chiếm giữ trước đó một ngày. Đội tuyển vô địch mùa Xuân và mùa Hè đã có màn trình diễn không thành công ở ngày Chủ Nhật, khi chỉ một lần có được Top 2 còn đâu chỉ lẹt đẹt ở các vị trí hạng 9, 10. Đây là một thành tích trái ngược với sự bá đạo của họ một ngày trước đó. Có vẻ việc đụng độ những đối thủ ở bảng B khó nhằn hơn so với bảng C nên V Gaming không đạt được kết quả như mong muốn. Ở vị trí hạng 3 và 4 đang là đội tuyển GAO & Team Flash – đội tuyển đang có nhiều kill nhất giải đấu tuy nhiên ở một số trận đấu lại không đạt được thứ hạng cao nên chưa thể vượt qua được các đội xếp trên. Tuy vậy phong cách bắn mạnh mẽ và giao tranh tốt của Team Flash khiến người theo dõi giải đấu rất tán thưởng.

ĐTST mùa Đông - Tuần 2: Cuộc đua của HEAVY và VGM nóng như sự cạnh tranh giữa Banh và DacLopĐTST mùa Đông - Tuần 2: Cuộc đua của HEAVY và VGM nóng như sự cạnh tranh giữa Banh và DacLop

Bảng xếp hạng cá nhân ĐTST mùa Đông 2020 sau tuần thi đấu thứ 2

Về mặt cá nhân, rất nhiều tranh cãi nổ ra khi HEV Banh và VGM DacLop đều có số kill và trận tương tự nhau nhưng DacLop đều được xếp trên ngôi sao trẻ của HEV trong các hình ảnh truyền thông. Ngoài việc có các thông số ngang với Banh thì chủ lực của VGM còn là tuyển thủ có số kill cao nhất trong một ngày thi đấu – 19 kill tại ngày thi đấu thứ 3 vòng bảng (19/9). Đó có thể là lý do anh được ưu ái một chút so với Banh, mặc dù vậy trên thực tế cả hai đều đang xếp đồng hạng 1 ở Bảng xếp hạng cá nhân sau tuần thi đấu thứ 2. Xếp dưới DacLopBanh là các tuyển thủ Clear (Team Flash), Ranger (GAO) và ComDem (BTS).

ĐTST mùa Đông - Tuần 2: Cuộc đua của HEAVY và VGM nóng như sự cạnh tranh giữa Banh và DacLopĐTST mùa Đông - Tuần 2: Cuộc đua của HEAVY và VGM nóng như sự cạnh tranh giữa Banh và DacLop

Danh hiệu Ngôi sao của tuần 2 (MVP) thuộc về VGM DacLop với thành tích 23 kill / 12 trận. Đây là một thành tích rất ấn tượng của tuyển thủ VGM, tuy nhiên cũng cho thấy anh và VGM đã sa sút rất nhiều ở ngày thi đấu thứ 2 của tuần 2 (20/9) khi DacLop chỉ có vỏn vẹn 4 kill ở ngày thi đấu này. Hy vọng DacLop sẽ tiếp tục thể hiện phong độ như ngày thi đấu thứ 1 của tuần 2 (19 kill / 6 trận) ở tuần 3 – tuần thi đấu cuối cùng của lượt đi vòng bảng.

So sánh sức mạnh AK, AN94 và Groza - ba khẩu súng trường tự động "khủng" nhất Free Fire
Trong 3 khẩu súng AR này các bạn thường cầm vũ khí nào để leo rank Free Fire nhất?

Đấu Trường Sinh Tồn mùa Đông 2020 đã bước tới tuần thi đấu cuối cùng của lượt đi vòng bảng. Các đội tuyển đang nỗ lực hết sức cho những mục tiêu riêng của mình, có thể là cạnh tranh cho ngôi đầu như HEAVY, Team Flash, V Gaming hay GAO; hoặc cũng có thể là có cho mình một chỗ đứng trong Top 12 (nhóm được dự vòng Chung kết) như SCVG, HQ Esports hay Resurgence – khoảng cách giữa các đội của nhóm này đang khá là sít sao.