Đội hình Linh Hồn DTCL mùa 4.5

Đội hình Linh Hồn DTCL mùa 4.5 - Tìm hiểu về các Tướng Linh Hồn và đội hình Linh Hồn mạnh nhất Đấu Trường Chân Lý phiên bản hiện tại.

Linh Hồn là một trong những đơn vị linh hoạt nhất của DTCL bởi các Tướng Linh Hồn có thể kết hợp tốt với rất nhiều đội hình khác nhau. Kể cả khi không kết hoạt hiệu ứng Tộc, các Tướng Linh Hồn vẫn có giá trị sử dụng cao.

Hiệu ứng Tộc Linh Hồn DTCL mùa 4.5

Ở lần đầu tiên mà một Tướng Linh Hồn dùng kỹ năng, toàn bộ đồng mình sẽ được tăng tốc độ đánh.

+2: Tăng 20 Tốc đánh

+4: Tăng 40 Tốc đánh

Danh sách Tướng Linh Hồn DTCL 4.5

Diana

- Giá: 1 Vàng

- Hệ: Sát Thủ

- Kỹ năng: Diana tạo ra 4/5/7 quả cầu bay quanh người, chúng sẽ phát nổ khi tiếp xúc với kẻ địch gây sát thương trên khu vực, mỗi quả gây 90 / 100 / 110 sát thương phép. Cô cũng được nhận một lớp giáp 200 / 300 / 450 chặn sát thương tạm thời. Lớp giáp sẽ được gia tăng nếu quả cầu cuối cùng phát nổ.

Teemo

- Giá: 2 Vàng

- Hệ: Thiện Xạ

- Kỹ năng: Teemo phóng độc bằng phi tiêu, gây 250 / 400 / 900 sát thương độc và gây mù trong 2.5 / 3 / 4,5s.

Kindred

- Giá: 3 Vàng

- Hệ: Thợ Săn

- Kỹ năng: Sói sẽ tấn công kẻ thù, gây 400 / 600 / 1000 sát thương phép và giảm hồi máu 50% trong 5 giây khi Sói rời khỏi mục tiêu.

Yuumi

- Giá: 3 Vàng

- Hệ: Bí Ẩn

- Kỹ năng: Yuumi sẽ lướt vào đồng minh thấp máu nhất, hồi lại 30% / 45% / 75% lượng máu và tăng 30% / 40% / 60% tốc độ đấnh

Đội hình Linh Hồn mạnh nhất DTCL 4.5

Đội hình Đồ Tể Linh Hồn

Cũng giống như Đồ Tể Nhẫn Giả, đội hình này sẽ chơi xoay quanh Zed, nhưng có phần dễ chơi hơn vì có thể xây dựng linh hoạt và không đòi hỏi quá nhiều Tướng 4,5 Tiền. Người chơi có thể chọn chơi 4 Linh Hồn hoặc 2 Linh Hồn kết hợp thêm với Bí Ẩn - Cuồng Giáo.

Trước khi tìm ra Samira, người chơi có thể sử dụng Sivir để buff Cuồng Giáo. Nếu không tìm được Zilean, Shen cũng là một lựa chọn tốt cho đội hình Đồ Tể Linh Hồn.

Đội hình Linh Hồn Sát Thủ

Không còn đội hình Nguyệt Tộc, nhưng Diana vẫn là vị Tướng rất mạnh ở đầu game. Nếu có được Tinh Anh Diana cùng các trang bị phù hợp, người chơi hoàn toàn có thể tự tin với thứ hạng cao ở đầu và giữa ván đấu.

Bên cạnh việc ưu tiên cho Diana lên 3 sao, người chơi sẽ cần những vị Tướng carry mạnh ở giai đoạn late game. Ngoài Đồ Tể, Sát Thủ cũng là lựa chọn phù hợp, người chơi có thể dồn trang bị cho Akali, Morgana (Buff Sát Thủ) hoặc Talon.

Đội hình Linh Hồn kết hợp với Đao Phủ Thần Rừng

Đội hình này sẽ tối ưu sức mạnh của Xayah, vị Tướng chủ lực thay thế Ashe trong đội hình Thần Rừng. Xayah không có sát thương ổn định như Ashe, nhưng cô nàng lại vẫn rất nguy hiểm với sát thương diện rộng cực mạnh.

Đội hình này sẽ chỉ cần 2 Tướng Linh Hồn, với 1 vị Tướng bắt buộc là Kindred để buff hiệu ứng Đao Phủ cho Xayah. Đến cấp độ 8, người chơi có thể cho thêm Kayle vào để có đủ hiệu ứng 3 Đao Phủ.