Đội hình Lữ Khách Hư Không DTCL 8.5 TFT mạnh nhất

Tìm hiểu về đội hình Lữ Khách Lư Không mùa DTCL 8.5, một trong những Hệ Tộc mới xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý mùa giải mới.

Trong mùa giải Đấu Trường Chân Lý, Zac đã không còn là một vị tướng. Thay vào đó, hắn sẽ trở thành một đơn vị được triệu hồi của Lữ Khách Hư Không, hệ tộc mới xuất hiện cùng 3 vị tướng: Jhin, Vex và Pyke.

Zac sẽ là đơn vị được triệu hồi từ đội hình Lữ Khách Hư Không

Hiệu ứng Biệt Đội Hư Không TFT 8.5

Lữ Khách Hư Không mở ra hố giữa các chiều không gian và triệu hồi Zac đồng minh giúp tăng sức mạnh dựa trên cấp độ sao của Lữ Khách Hư Không. Zac cũng sẽ nhận được Tộc sử dụng cuối cùng của Lữ Khách Hư Không gần nhất.

Đội hình Lữ Khách Hư Không mạnh nhất

Đội hình Jhin Ngoại Đạo

Jhin và Viego sẽ là 2 chủ lực gây sát thương chính, trong khi Garen kết hợp cùng 2 Thần Giáp khác sẽ đảm nhận nhiệm vụ chống chịu chính. Với 2 lượng sát thương hỗn hợp lớn, Lữ Khách Hư Không Nổi Loạn sẽ là một trong những đội hình rất mạnh ở giai đoạn cuối trận.

Đội hình Jhin Ngoại Đạo

Người chơi có thể khởi đầu với 3 Ngoại Đạo: Lucian - Pyke - Camille hoặc Sylas với Lucian là vị tướng được gắn trang bị trước khi nhường lại cho Jhin. Ngoài ra, người chơi có thể bắt đầu với đội hình Đạo Chích, tích Kho Báu sau đó chuyển sang đội hình Ngoại Đạo.

Lõi nâng cấp cho đội hình Jhin

Đội hình Lữ Khách Hư Không Siêu Nhân

Đội hình này sẽ lấy Pyke là vị tướng chủ lực và tối ưu hóa sức mạnh của vị tướng này bằng với việc kết hợp với các Tướng Siêu Nhân. Người chơi sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll, cố gắng nâng cấp Pyke và các Siêu Nhân lên 3 sao tại cấp độ 6.

Đội hình Pyke Siêu Nhân

Sau đó, người chơi sẽ bổ sung thêm 2 Lữ Khách Hư Không tiếp theo là Jhin và Vex vào đội hình. Hãy đặt Zac gần Pyke nhất để vị tướng này để kích hoạt hiệu ứng Tin Tặc.

Lõi nâng cấp cho đội hình Pyke

Đội hình Vex Linh Vật

Cũng giống như đội hình Pyke, đội hình này sẽ áp dụng chiến thuật Slow Roll khi đạt cấp độ 6. Sau khi Vex đạt 3 sao, người chơi sẽ lên cấp và bổ sung thêm các vị tướng mạnh hơn vào đội hình như Garen, Jhin.

Đội hình Vex Linh Vật

Người chơi chỉ nên sử dụng đội hình Vex khi có được Nâng cấp tướng dành cho vị tướng này. Các trang bị cần thiết dành cho Vex sẽ là Găng Bảo Thạch, Mũ Phù Thủy và Bùa Xanh.

Lõi nâng cấp đội hình Vex

Danh sách tướng Lữ Khách Hư Không DTCL 8.5

Pyke

- Tướng bậc 2

- Hệ: Tin Tặc

- Kỹ năng: Pyke đâm vào mục tiêu của hắn, gây sát thương chuẩn. Sau đó, hắn sẽ triệu hồi một Lữ Khách Hư Không và lướt về phía kẻ thù xa nhất. Sau 1 giây, Lữ Khách Hư Không sẽ quay trở lại với Pyke. Lữ Khách Hư Không sẽ gây sát thương phép và làm choáng tất cả kẻ thù mà nó xuyên qua.

Vex

- Tướng bậc 3

- Hệ: Linh Vật

- Kỹ năng: Vex bắn tia bóng tối lên mục tiêu của cô, gây sát thương phép. Với mỗi lần dùng chiêu thứ 3, bóng tối sẽ trở nên không thể ngăn cản, xuyên qua mọi kẻ thù và gây sát thương phép lên tất cả kẻ thù trên đường bay.

Jhin

- Tướng bậc 4

- Hệ: Ngoại Đạo

- Nội tại: Tốc độ tấn công của Jhin sẽ được chuyển hóa thành SMCK. Mỗi phát bắn thứ 4 của Jhin sẽ kích hoạt kỹ năng.

- Kỹ năng: Jhin nhắm vào kẻ thủ có lượng máu thấp nhất, sau đó tung ra một phát bắn gây sát thương vật lý lên tất cả kẻ thù theo một đường thẳng. Sát thương sẽ giảm 43% cho mỗi mục tiêu xuyên qua.