Đội hình Neeko 8.5 TFT và cách lên đồ mạnh nhất DTCL

Tìm hiểu về đội hình Neeko TFT 8.5: Vị tướng pháp sư mới có thể thay thế Taliyah trong đội hình Ma Pháp Sư và Vệ Binh Tinh Tú của mùa mới DTCL 8.5?

Sau khi Đấu Trường Chân Lý cập nhật mùa giải mới TFT 8.5, Riot Games đã loại bỏ Taliyah và thay thế bằng tướng mới Neeko. Vị tướng mới của DTCL không có khả năng gây sát thương phép cực mạnh giống như người tiền nhiệm, song lại sở hữu lượng DPS khá ổn định và không bị phụ thuộc nhiều vào việc sắp xếp đội hình.

Neeko sẽ thay thế Taliyah trong vị trí chủ lực đội hình Vệ Binh Tinh Tú Ma Pháp Sư

Thông số Neeko TFT 8.5

- Tướng bậc 4

- Tộc: Vệ Binh Tinh Tú

- Hệ: Ma Pháp Sư

- Máu: 700 / 1260 / 2268

- Năng lượng: 0/80

- Giáp/Kháng phép: 30/30

- DPS: 34 / 61 / 109

- SMCK: 45 / 81 / 146

- Tốc độ tấn công: 0.75

- Tầm đánh: 4

- Kỹ năng: Neeko ném con ếch vào mục tiêu mà cô đang tấn công. Con ếch sẽ nhảy vào 3 kẻ thù xung quanh, gây sát thương diện rộng. Khi nhảy đến kẻ thù cuối cùng, kỹ năng sẽ được cường hóa, gây thêm sát thương và có tầm ảnh hưởng lớn hơn.

- Sát thương: 90/120/200

- Sát thương cộng thêm: 200/300/900

Cách lên đồ Neeko DTCL 8.5

Găng Bảo Thạch cùng Ngọn Giáo Shojin luôn là 2 trang bị không thể thiếu dành cho Neeko. Vị tướng này sẽ cần khả năng hồi năng lượng lớn cùng chí mạng trong kỹ năng để có thể tối ưu lượng sát thương phép thuật của mình.

Trang bị thứ 3 của Neeko thường là Kiếm Súng Hextech để tăng thêm SMPT cùng khả năng hồi phục. Ngoài ra, người chơi có thể lựa chọn một số món đồ khác như: Diệt Khổng Lồ, Mũ Phù Thủy, Quyền Trượng Thiên Thần.

Đội hình Neeko mạnh nhất DTCL 8.5

Đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh

Trong mùa Đấu Trường Chân Lý 8.5, các Ngưu Binh đã được thay đổi hiệu ứng để được tăng cường khả năng chống chịu. Họ sẽ trở thành dàn chắn chất lượng để các Ma Pháp Sư như Twisted Fate và Neeko thoải mái xả sát thương.

Đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh

Người chơi có thể khởi đầu từ đội hình Thần Đồng Ngưu Binh (Annie, Fiora, Neeko, Poppy) và chơi chiến thuật lên cấp sớm để nhanh chóng mở ra 2 chủ lực. Tuy không còn Taliyah trong đội hình, nhưng TF và Neeko đều là những chủ lực có khả năng gây sát thương ổn định theo thời gian, không bị phụ thuộc quá nhiều vào việc sắp xếp đội hình. Do đó, đội hình Ma Pháp Sư sẽ trở nên dễ chơi dễ trúng thưởng hơn so với mùa giải cũ.

Nâng cấp cho đội hình Ma Pháp Sư Ngưu Binh

Đội hình Thần Giáp Vệ Binh Tinh Tú

Một trong những đội hình mạnh nhất dành cho Garen khi vị tướng này có thể kết hợp với các Thần Giáp. Ở phía dưới, Neeko sẽ là vị tướng gây sát thương chủ lực với những trang bị tăng SMPT và hồi năng lượng. Người chơi sẽ khởi đầu từ đội hình Thần Đồng/Vệ Binh Tinh Tú, sau đó sẽ bổ sung thêm các Ma Pháp Sư vào đội hình.

Đội hình Thần Giáp Vệ Binh Tinh Tú

Khởi đầu từ đội hình Thần Đồng Vệ Binh Tinh Tú, người chơi tiếp tục bổ sung các Ma Pháp Sư cùng Thần Giáp (Ngộ Không, Jax và Garen, sau đó thay thế Ngộ Không bằng Leona) vào đội hình của mình. Neeko sẽ là vị tướng giữ trang bị trong giai đoạn đầu trước khi nhường lại cho Neeko.

Nâng cấp cho đội hình Thần Giáp Vệ Binh Tinh Tú

Sự kết hợp của Neeko và Garen sẽ đem đến một lượng sát thương diện rộng khổng lồ, song người chơi sẽ cần chú ý bảo vệ Neeko khỏi những đơn vị Tin Tặc.

Nâng cấp tướng dành cho Neeko

- Neeko carry: Nhận 1 Neeko. Mỗi khi giao tranh bắt đầu và khi Neeko mạnh nhất sử dụng kỹ năng, cô và toàn bộ đội hình nhận thêm 15 SMPT, cộng dồn đến hết giao tranh.

- Neeko support: Nhận 1 Neeko và Ngọn Giáo Shojin. Khi triển khai Neeko, đồng minh được trang bị Ngọn Giáo Shojin được tăng 35% SMPT.