Đấu Trường Chân Lý: Những tướng Tinh Anh mạnh nhất đầu game giúp kỳ thủ lấy top1 cực kì dễ dàng

Nếu bạn thấy những tướng Tinh Anh dưới đây xuất hiện trong cửa hàng Đấu Trường Chân Lý, hãy mua chúng ngay lập tức.

Yasuo

"Đấng" ở Đấu Trường Chân Lý mùa 4 khi được chọn là tướng Tinh Anh sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ nhờ bộ tộc - hệ giàu tính chiến đấu của mình. Lưu ý với các bạn rằng Yasuo Tinh Anh luôn là Song Đấu, vì vậy quân cờ này sẽ có tốc độ đánh và sát thương lớn ngay lập tức. Điều này cũng giúp giải quyết phần nào nhược điểm của team Song Đấu là thiếu sát thương ở giữa trận nếu Kalista không đủ đồ.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng Tinh Anh mạnh nhất đầu game giúp kỳ thủ lấy top1 cực kì dễ dàng - Ảnh 1.

Về mặt trang bị cho Yasuo, bạn nên sử dụng Nắm Đấm Công Lý và Khăn Giải Thuật để đảm bảo sát thương, kháng hiệu ứng cho vị tướng này. Ở vị trí cuối cùng thì bạn có thể chọn trang bị chống chịu với Vuốt Rồng, Áo Choàng Lửa là lựa chọn tốt. Nếu bạn cần thêm damage để gánh đội, Vô Cực Kiếm là một giải pháp không tồi chút nào.

Maokai

Mặc dù Tahm Kench cũng có giá 1 vàng tương tự Maokai nhưng cụ cây của chúng ta lại có độ đa dụng cao hơn hẳn. Vì vậy mà Maokai với Tinh Anh Đấu Sĩ luôn là sự lựa chọn lý tưởng. Với lượng máu khổng lồ cộng thêm, quân cờ này có thể chống chịu cực kì tốt ở đầu trận, thậm chí là khắc chế hầu hết đội hình gây sát thương vật lý nhờ kỹ năng giảm tốc độ đánh của mình.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng Tinh Anh mạnh nhất đầu game giúp kỳ thủ lấy top1 cực kì dễ dàng - Ảnh 2.

Việc có Maokai là Tinh Anh Đấu Sĩ sẽ mở ra đội hình 8 Đấu Sĩ vô cùng bá đạo ở cuối trận. Thậm chí với sức mạnh ổn định của mình, Đấu Sĩ chính là đội hình leo rank tốt nhất hiện tại. Vì vậy khi bạn nhận được Tinh Anh Đấu Sĩ, mà lại còn ở Maokai thì đó không khác nào một món quà từ Riot Games giúp bạn lên rank.

Vayne

Về bản chất thì Vayne không hẳn là một unit quá mạnh, tuy nhiên việc sở hữu bộ tộc - hệ quá đẹp là U Hồn - Thiện Xạ khiến đây được xem là một trong những tướng Tinh Anh đáng mua nhất. Khi sở hữu Tinh Anh U Hồn, quân cờ này sẽ tăng cho cả đội hình 20% sát thương kỹ năng, con số còn lớn hơn cả một chiếc Gậy Quá Khổ. Hơn nữa điều đó sẽ mở ra đội hình 6 U Hồn cực kì khỏe và khó chịu ở cuối trận.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng Tinh Anh mạnh nhất đầu game giúp kỳ thủ lấy top1 cực kì dễ dàng - Ảnh 3.

Nếu có được Tinh Anh Thiện Xạ thì bạn hoàn toàn có thể xây dựng đội hình 6 Thiện Xạ vô cùng bá đạo. Với khả năng khống chế diện rộng tốt từ Aatrox, Sejuani và quá nhiều hiệu ứng từ dàn Thiện Xạ, đây được xem là đội hình hoàn hảo nhất hiện tại. Dù nhận được Tinh Anh theo hướng nào thì Vayne đều có tác dụng, vì thế hãy luôn mua unit này khi nó là "người được chọn".

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng Tinh Anh mạnh nhất đầu game giúp kỳ thủ lấy top1 cực kì dễ dàng - Ảnh 4.

Đội hình 6 Thiện Xạ với Vayne Tinh Anh

Zed

Bên cạnh sát thương khủng khiếp đã trở thành thương hiệu, Zed mùa 4 còn sở hữu khả năng bảo vệ bản thân quá tốt từ hệ Bóng Ma. Thậm chí Zed có thể tự mình kích hoạt hệ Bóng Ma khi là Tinh Anh bởi tộc Nhẫn Giả của vị tướng này không thể được chọn. Bên cạnh đó thì hiệu ứng Tinh Anh còn gia tăng thêm sát thương cho Zed nên quân cờ này có thể gánh team cực mạnh từ đầu tới cuối game.

Đấu Trường Chân Lý: Những tướng Tinh Anh mạnh nhất đầu game giúp kỳ thủ lấy top1 cực kì dễ dàng - Ảnh 5.

Về trang bị phù hợp với Zed thì có 2 món đồ bạn cần phải sở hữu đó là Đại Bác Liên Thanh và Cuồng Đao Guinsoo. Bộ đôi trang bị này sẽ gia tăng rất nhiều tốc độ đánh, khiến cho hiệu ứng Bóng Ma được kích hoạt liên tục giúp sát thương và độ an toàn của Zed trở nên cực kì lớn. Ở món đồ cuối cùng, Huyết Kiếm hoặc Khăn Giải Thuật là những lựa chọn tốt nhất cho Zed.