Quả cảm đánh bại đoàn quân của kkOma, SofM gánh team siêu lực giúp SN đòi lại top 4

Thắng thì vui đấy, nhưng cứ phải chơi ván 3 thế này thì... đau tim quá SofM ơi!

Vẫn là một kịch bản lội ngược dòng khiến fan hâm mộ "tim đập chân run", nhưng cuối cùng Suning cũng đã giành được chiến thắng thứ 11 của họ tại mùa giải LPL Mùa Hè 2020, và lần này là trước Vici Gaming - Đội tuyển được dẫn dắt bởi huyền thoại kkOma.

SN vs VG Highlights ALL GAMES LPL Summer Season 2020 W10D5 Suning vs Vici Gaming by Onivia

Đối đầu với một Vici Gaming đang rất khát điểm, SN đã gặp không ít khó khăn dù là đội cửa trên. Trong một ngày thi đấu hiếm hoi mà Angel tỏa sáng, Suning vẫn đánh mất ván 1 bởi sự khó chịu đến từ vị tướng mới Lillia trong tay VG, cùng một Ashe quá lực được sử dụng bởi iBoy.

Bước vào 2 ván đấu sau, thế trận tiếp tục được duy trì với sự giằng co giữa 2 đội, nhưng sự khác biệt đến từ vị trí Đi rừng, cùng một ngày thi đấu thăng hoa của Angel đã giúp SN giành được chiến thắng áp đảo trong ván 2, và kết liễu trận đấu dù liên tục bị dẫn trước ở ván 3.

Các học trò của vị HLV huyền thoại kkOma dù đã rất nỗ lực nhưng khi phải đối đầu với một Suning đang thi đấu đúng phong độ như họ đã thể hiện từ đầu mùa hè, thì cả những iBoy hay Leyan cũng đành buông chuột bất lực.

Quả cảm đánh bại đoàn quân của kkOma, SofM gánh team siêu lực giúp SN đòi lại top 4 - Ảnh 2.
Quả cảm đánh bại đoàn quân của kkOma, SofM gánh team siêu lực giúp SN đòi lại top 4 - Ảnh 3.

SofM giành MVP trong cả 2 ván thắng của Suning khi sử dụng những vị tướng đấu sĩ

Dù đã chắc chắn có slot đánh playoffs, nhưng việc cải thiện vị trí trên BXH vẫn rất quan trọng với SofM và các đồng đội. Cách biệt giữa top 4 và top 5 là việc đội top 4 sẽ bớt đi được một kèo Bo5, và nếu ai còn nhớ tới tình cảnh của Snake tại vòng loại khu vực 2016 thì chắc chắn sẽ hiểu lợi thế này quan trọng với các đội "chiếu dưới" như thế nào.

Trận đấu cuối cùng của vòng bảng LPL Mùa Hè 2020 mà Suning sẽ trải qua chính là màn đối đầu với FunPlus Phoenix. Nếu là trước đây, sẽ chẳng ai dám nghĩ tới một chiến thắng cho SofM và các đồng đội, tuy niên nhìn vào vị trí trên BXH của 2 đội hiện tại thì dường như khả năng đánh bại nhà Đương kim vô địch thế giới của Suning là hoàn toàn có thể, và việc kết thúc giai đoạn vòng bảng với một chiến thắng vang dội chắc chắn là điều mà toàn đội sẽ hướng tới.