Hình ảnh về skin mới nhất của Pyke bất ngờ bị rò rỉ, cộng đồng kinh ngạc: 'Sao lại giống Ghost của CoD thế này?'

Tuy không sở hữu số lượng skin quá nhiều do mới ra mắt chưa lâu, nhưng có vẻ như Pyke cũng là cái tên được Riot đặc biệt "cưng chiều".

Sau khi loạt skin Hoa Linh Lục Địa được ra mắt trong LMHT, Riot Games lại tiếp tục công bố một vũ trụ trang phục mới mang tên PsyOps. Những cái tên mới nhất gia nhập vũ trụ trang phục của Đấu Trường Công Lý hầu hết đều là những cái tên "quen thuộc" như Master Yi, Sona hay Ezreal, bên cạnh hai vị tướng kém được sủng ái hơn một chút là Shen và VI.

New PsyOps & Hextech Skins Spotlight - Sona Ezreal Master Yi Shen Vi Ziggs - League of Legends

Tuy nhiên mới đây, một hình ảnh bị rò rỉ từ hệ thống của Riot Games đã cho thấy danh sách skin PsyOps sẽ không chỉ dừng lại ở con số 5 trang phục. Nếu như Hoa Linh Lục Địa vừa công bố tới 11 trang phục mới trong 2 phiên bản, thì rất có thể, PsyOps cũng sẽ được Riot ưu ái theo cách tương tự.

Theo tương tác từ trang phục của PsyOps Sona, cô nàng này có nhắc đến tên của các vị tướng Volibear, Viktor, Kayle, Zed, Pyke và cả tướng mới Samira. Nhiều khả năng, đây chính là những thành viên tiếp theo của PsyOps sẽ góp mặt trong đợt ra mắt trang phục thứ 2.

Hình ảnh về skin mới nhất của Pyke bất ngờ bị rò rỉ, cộng đồng kinh ngạc: Sao lại giống Ghost của CoD thế này? - Ảnh 2.

Giả thuyết từ cộng đồng game thủ về đợt ra mắt thứ 2 của dòng trang phục PsyOps với sự góp mặt của rất nhiều vị tướng

Ý kiến này càng trở nên thuyết phục hơn khi hình ảnh của một trong những trang phục mới bị leak ra ngoài. Nhìn vào tạo hình với lưỡi dao to bản và trang phục của nhân vật trong hình, có khả năng đây chính là skin PsyOps Pyke.

Hình ảnh về skin mới nhất của Pyke bất ngờ bị rò rỉ, cộng đồng kinh ngạc: Sao lại giống Ghost của CoD thế này? - Ảnh 3.

PsyOps Pyke - Cái tên được đồn đoán sẽ là trang phục tiếp theo của vũ trụ PsyOps

Điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là chiếc mặt nạ của Pyke, hoa văn trên chiếc mặt này vô cùng giống với mặt nạ của nhân vật Simon "Ghost" Riley trong series game bắn súng huyền thoại Call of Duty: Mordern Warfare.

Với việc PsyOps cũng là một dòng skin liên quan đến đề tài công nghệ, vũ trang, rất có thể Riot Games đã khai thác ý tưởng từ Ghost của Call of Duty để tạo hình nên trang phục PsyOps Pyke. Ngoài ra, không ngoài dự đoán của cộng đồng game thủ, vị tướng mới Sarima nhiều khả năng cũng sẽ là thành viên của dòng trang phục này, điều đó cũng đồng nghĩa với việc Xạ thủ này có thể ấn định thời điểm ra mắt trong phiên bản 10.18 hoặc 10.19 sắp tới.

Hình ảnh về skin mới nhất của Pyke bất ngờ bị rò rỉ, cộng đồng kinh ngạc: Sao lại giống Ghost của CoD thế này? - Ảnh 4.

Simon "Ghost" Riley - Một trong những nhân vật kinh điển nhất của dòng game Call of Duty