Đội hình thành viên Damwon Gaming mới nhất 2020

Đội hình Damwon Gaming mới nhât 2020: Những hảo thủ đã thống trị tại LCK Mùa Hè 2020 và mang đến một bộ mặt hoàn toàn khác so với phần còn lại.

Mùa giải 2020 chứng kiến sự thăng tiến vượt bậc đến từ đội hình Damwon Gaming. Từ một đội đầy những tân binh giàu tiềm năng nhưng non nớt, DWG đã cho thấy sự trưởng thành mạnh mẽ đáng kinh ngạc và đã trở thanh thế lực lớn nhất của LCK, thậm chí, họ còn là niềm hi vọng cuối cùng của LCK để trở lại với vinh quang ngày nào.

DWG là hi vọng số 1 của LCK ở CKTG 2020

Khác với phần còn lại của LCK, DWG là đội chú trọng nhiều vào giai đoạn đi đường và giao tranh hơn là macro. Lối chơi của họ cực kỳ đa dạng, họ có thể chơi chậm và bảo vệ điều kiện thắng của mình cho đến hết trận đấu, nhưng cũng có thể giao tranh nhỏ lẻ liên tục để tạo lợi thế. 

Không chỉ tiến bộ về mặt kỹ năng và chiến thuật, bản lĩnh của các tuyển thủ DWG cũng đã được 

Đội hình Damwon Gaming 2020:

- Top: Nuguri

- Rừng: Canyon

- Mid: Showmaker

- ADC: Ghost

- Hỗ trợ: BeryL

- Dự bị: Flame (Top), Nuclear (ADC), Hoit (Hỗ trợ).

Nuguri

Ở thời điểm hiện tại, Nuguri được đánh giá là người đi đường trên xuất sắc nhất của LCK. Với lối chơi kĩ năng vô cùng mạnh mẽ, mỗi khi Nuguri sử dụng những vị tướng gây sát thương mạnh như Camile, Renekton,… đều là nỗi khiếp sợ đối với những người chơi đường trên khác tại LCK.

Được biết đến là người chơi có kỹ năng cực cao, Nuguri dĩ nhiên được đánh giá cao bởi lối chơi solo mạnh ở đường. Nhưng đến mùa giải năm nay, đường trên trẻ tuổi của Damwon dần thích nghi với cả phong cách đánh giao tranh đặc trưng từ Hàn Quốc. 

Canyon

Sau mùa xuân thi đấu bất ổn, Canyon đã trở lại mạnh mẽ trong giai đoạn mùa hè, góp công lớn cho lối chơi chủ động và không e ngại giao tranh sớm của DAMWON Gaming. 

Bể tướng của Canyon rộng, phù hợp với meta như Nidalee, Graves và Kindred. Điều này khiến anh có thể vừa vặn với mọi chiến thuật mà đội đưa ra để vận hành trận đấu. Phần trăm tham gia hạ gục tướng địch của Canyon lên đến 74%, con số này lý giải tại sao anh nằm ở top 1 về KDA trung bình. Vị tướng Kindred được anh sử dụng hoàn hảo, KDA là 7/0/6. Sẽ ra sao nếu Canyon dùng vị tướng này cho trận bán kết sắp tới?

Showmaker

Showmaker sở hữu mọi thứ cần có ở một người chơi đường giữa xuất sắc. Bể tướng da dạng, khả năng farm, solo 1vs1, đảo đường đều hoàn hảo. Không chỉ cực kỳ bá đạo trong giai đoạn đi đường, Showmaker cũng là nhân tố thường xuyên làm nên những điều khác biệt trong giao tranh. Danh hiệu quốc tế có lẽ là điều duy nhất còn thiếu để khẳng định đẳng cấp của Showmaker.

Mùa giải năm nay, Showmaker cũng đã thay đổi lối chơi của mình để đóng góp nhiều hơn cho đội. Anh sẵn sàng thực hiện những tình huống đảo đường, hỗ trợ cho Canyon để đem về những điểm hạ gục quan trọng. Chính sự thay đổi này đã khiến lối chơi của DWG càng thêm hoàn thiện, và Showmaker được đánh giá là người chơi đường giữa số 1 của LCK vào thời điểm hiện tại.

Ghost

Không nổi bật như những người chơi khác trong đội hình, nhưng Ghost lại đem đến sự ổn định cần thiết cho khu vực đường dưới của DWG. Khả năng chịu áp lực tốt của Ghost giúp cho Canyon và BeryL có thể tập trung nhiều hơn vào nửa trên bản đồ của DWG.

DWG là đội chơi thiên về nửa trên bản đồ, thế nên Ghost sẽ không phải ưu tiên hàng đầu của đội như Showmaker hay Nuguri. Dù vậy, khi cần thiết Ghost vẫn có thể tỏa sáng với những con bài như Senna hay Aphelios.

BeryL

BeryL được đánh giá là một phần không thể thiếu của DWG với khả năng tạo ảnh hưởng từ lối chơi hổ báo và những tình huống đi roam hợp lý. Những pha xử lý hổ báo mà chính xác của anh đã làm tiền đề cho sự áp đảo của DWG trong mỗi trận đấu.

Beryl là mẫu hỗ trợ thích đi “lang thang” khắp bản đồ nhưng đó không phải những chuyến đi vô định. DWG là đội thích đẩy mạnh nhịp độ và kết thúc nhanh nhưng họ sẽ không thể làm vậy nếu Beryl không có mặt đúng thời gian và địa điểm.

Bên cạnh sự tiến bộ của các thành viên, cũng không thể bỏ qua những đóng góp của HLV trưởng Zefa và trợ lý Daeny. Chính cả 2 đã xây dựng nên một lối chơi đa dạng cho DWG ở mùa hè năm nay.

Trưởng thành vượt bậc cả về kỹ năng lẫn bản lĩnh, liệu DWG có thể đem lại vinh quang cho LCK tại CKTG 2020?