Đội hình và cách lên Darius DTCL mùa 9 mạnh nhất

Darius mùa 9 mạnh cỡ nào? Hãy cùng tìm hiểu về những trang bị cần thiết cũng như đội hình dành cho Darius TFT trong Đấu Trường Chân Lý.

Máy Chém Noxus của Darius gây rất nhiều sát thương với tỉ lệ SMCK rất cao lên 1 mục tiêu, NHƯNG nếu kết liễu kẻ địch, hắn sẽ lập tức tung chiêu lần nữa, gây một phần sát thương. Chính vì vậy, vị tướng này đã trở thành một trong những vị tướng vô cùng yêu thích trong mùa mới của Đấu Trường Chân Lý.

Darius với khả năng kết liễu nhiều mục tiêu liên tiếp

Cách lên đồ Darius DTCL mùa 9

Để Darius phát huy hết sức mạnh của mình, người chơi nên cung cấp cho hắn các trang bị tăng SMCK dành cho các Đấu Sĩ. Bên cạnh đó, người chơi cũng có thể tận dụng hệ Dũng Sĩ của vị tướng này để biến hắn trở thành một tướng chống chịu.

- Cách lên đồ Darius đấu sĩ: Quyền Năng Khổng Lồ, Huyết Kiếm, Vô Cực Kiếm/Diệt Khổng Lồ.

- Cách lên đồ Darius chống chịu: Giáp Lửa, Giáp Máu Warmog, Vuốt Rồng.

Thông số Darius Đấu Trường Chân Lý

- Tướng bậc 3

- Tộc: Noxus

- Hệ: Dũng Sĩ

- Máu: 750 / 1350 / 2430

- Năng lượng: 30/90

- Giáp/Kháng phép: 50/50

- SMPT: 100

- DPS: 53 / 95 / 170

- SMCK: 70 / 126 / 227

- Tốc độ tấn công 0.75

- Tầm đánh: 1

- Kỹ năng: Darius bổ rìu, gây 350% + 100% / 120% / 150% sát thương vật lý lên mục tiêu hiện tại. Nếu hạ gục mục tiêu, Darius sẽ sử dụng lại kỹ năng với 81/85/89% sát thương.

Đội hình Darius DTCL mùa 9

Đội hình 6 Noxus

Người sẽ sử dụng đội hình 6 Noxus với Darius làm chủ lực chính và Katarina sẽ mang các trang bị SMPT còn lại. Máy Chém Noxus của Darius gây rất nhiều sát thương với tỉ lệ SMCK rất cao lên 1 mục tiêu, nhưng nếu kết liễu kẻ địch, hắn sẽ lập tức tung chiêu lần nữa, gây một phần sát thương. Vì bạn sẽ đầu tư rất nhiều vào sát thương nên hãy nhớ thêm 1 Dũng Sĩ cùng 2 Quân Sư (Swain và Azir) vào đội hình để tăng khả năng chống chịu.

Đội hình 6 Noxus

Nếu bạn kiếm được Sion, hãy nhớ thay hắn cho một tướng Noxus yếu hơn. Vinh Quang Tử Sĩ của Sion có 2 thành phần. Với phần kích hoạt, Sion sẽ lao tới kẻ địch ở xa nhất trong vòng vài ô, gây sát thương vật lý và làm choáng những kẻ địch trúng chiêu. Nhưng nội tại mới là Vinh Quang chân chính: Sau khi Sion tử trận, hắn sống lại với 50% Máu, đồng thời máu bị giảm dần mỗi giây. Hắn không còn khả năng dùng kỹ năng, nhưng sẽ miễn nhiễm khống chế và nhận thêm Tốc Độ Đánh. Cả kỹ năng và lượng Tốc Độ Đánh tăng thêm sẽ hưởng lợi từ các trang bị SMCK, nhưng bạn sẽ muốn ưu tiên khả năng phòng thủ trong hầu hết trường hợp để Sion có thể quấy rối kẻ thù, quẩy tung sàn đấu và sống sót (hoặc hy sinh) để lặp lại quá trình này.

Đội hình Dũng Sĩ

Hầu hết các Dũng Sĩ vừa có khả năng chống chịu cao, vừa có thể gây ra một lượng lớn sát thương. Bên cạnh Nasus, Aatrox, Darius và Garen đều là những vị tướng có thể quét sạch đội hình đối phương nếu có được những trang bị phù hợp.

Đội hình Dũng Sĩ

Với đội hình Dũng Sĩ, người chơi thường sẽ ưu tiên nâng cấp Darius và Garen lên 3 sao và dồn trang bị cho 2 vị tướng này. Trong trường hợp không thể nâng 2 vị tướng này lên 3 sao, người chơi có thể tìm kiếm những bản sao của Aatrox và Nasus, qua đó dồn các trang bị đấu sĩ cho 2 vị tướng này.