VALORANT: Hãy nhanh chóng 'cày' Đặc Vụ nếu không muốn 'mất trắng' tiến trình của bạn

Hãy bắt tay vào quá trình 'cày cuốc' ngay nếu không muốn phải mất tất cả công sức cày cuốc.

Theo thông tin mới nhất đến từ Riot Games, kể từ Episode 7, VALORANT sẽ thay đổi toàn bộ hệ thống Agent Contract, hay nói cách khác dân dã hơn chính là việc giờ đây, game thủ sẽ mở khóa Đặc Vụ theo cách hoàn toàn mới.

valorant-agent-5.jpg

Cụ thể, tại Episode 7, Riot Games sẽ cho ra một hệ thống đơn vị tiền tệ mới, đó chính là Kingdom Credits. Tác dụng của loại tiền này sẽ có thể dùng để mở khóa hầu hết các vật phẩm miễn phí trong trò chơi. Bao gồm những phụ kiện súng, bình xịt, thẻ người chơi, từ những mùa Battle Pass cũ, và cả mở khóa Đặc Vụ trong game.

valorant-agent-1.jpg

Để mở khóa 1 Agent, bạn sẽ cần tốn 1000 VP (khoảng 200 nghìn VNĐ), đồng giá với mức giá cũ và khoảng 8000 Kingdom Credits. Loại tiền thệ mới này sẽ tự động được cộng khi người chơi hoàn thành các trận đấu trong game. Chưa rõ mức cộng cho mỗi trận đấu là bao nhiêu hoặc có thêm nhiệm vụ để nhận được nhiều Kingdom Credits hay không, nhưng rõ ràng cách này sẽ mất nhiều thời gian của game thủ hơn so với cách chiêu mộ Đặc Vụ truyền thống.

valorant-agent-2.jpg

Điều này đồng nghĩa với việc, các tiến tình mở khóa những khẩu súng yêu thích của bạn sẽ bị gián đoạn một phần nào đó bởi hệ thống mới này. Các vật phẩm phụ kiện trong Agent Contract cũng sẽ nằm trong một hệ thống cửa hàng mới, sử dụng Kingdom Credits. 

valorant-agent-4.jpg

Mỗi khi ra mắt một Agent mới, người chơi cũng sẽ được Riot 'tạo điều kiện' cho mở khóa nhanh với một Battle Pass Event (kéo dài khoảng 8 ngày). Khi hoàn thành chúng, bạn sẽ nhận được Agent đó hoàn toàn miễn phí. Trong trường hợp không thể hoàn thành kịp, Agent này sẽ được mở khóa theo cách mới - bằng Kingdom Credits.