Đội hình Xạ Thuật Sư DTCL mùa 11 TFT mạnh nhất

Xạ Thuật Sư TFT là phiên bản nâng cấp của Pháo Thủ từng gây bão trong Đấu Trường Chân lý một thời nhờ với khả năng gia tăng sát thương cực mạnh,

Trong Đấu Trường Chân Lý mùa 11, sự xuất hiện của các Xạ Thuật Sư đem đến nhiều lựa chọn thú vị cho vị trí carry hàng sau. Đội hình Xạ Thuật Sư chính vì vậy sẽ có rất nhiều điểm đáng chú ý trong mùa giải mới của trò chơi.

Kỹ năng của Xạ Thuật Sư sẽ nảy sang mục tiêu khác, gây thêm sát thương.

+2: 1 lần nảy, 40% sát thương

+4: 2 lần nảy, 60% sát thương

Đội hình Xạ Thuật Sư mạnh nhất

Đội hình Đấu Sĩ Xạ Thuật Sư

Kai'Sa chính là một trong những vị tướng chủ lực mạnh nhất trong meta DTCL 14.6. Với khả năng gây sát thương hỗn hợp diện rộng và có thể cường hoá chiêu thức, Kai'Sa là một trong những vị tướng có thể "gánh team" của mùa 11.

Đội hình Đấu Sĩ Xạ Thuật Sư

Người chơi sẽ chơi với 4 Xạ Thuật Sư (Kai'Sa, Sivir, Teemo và Xayah) ở hàng dưới và lên cấp nhanh nhất có thể. Sivir sẽ được xếp cạnh Kai'Sa để tăng DPS của chủ lực.

Các Đấu Sĩ có thể làm dàn chắn cho các tướng Xạ Thuật Sư, cụ thể là Kai'Sa và sau đó là Xayah là nguồn sát thương chính. Với kỹ năng cực kỳ nguy hiểm theo thời gian, Kai'Sa sẽ có thể quét sạch đội hình đối phương nếu được tạo khoảng trống. Nếu người chơi cảm thấy hàng trên chưa đủ mạnh, bạn có thể thay thế Xayah và Teemo bằng Yorick cùng Udyr.

Đội hình Xạ Thuật Sư Sử Gia

Vẫn tiếp tục chơi xoay quanh Kai'Sa cùng Sivir, nhưng thay vì sử dụng 4 Xạ Thuật Sư 4 Đấu Sĩ, người chơi có thể kết hợp nhiều Hệ Tộc khác nhau để tạo nên một đội hình đa dạng, nhưng vẫn tỏ ra hết sức cân bằng.

Đội hình Sử Gia Kai'Sa

Đặc biệt, ở cấp độ 9, người chơi có thể bổ sung Irelia vào đội. Nội tại của vị tướng Huyền Thoại này sẽ giúp Kai'Sa nguy hiểm hơn rất nhiều.

Đội hình Thần Thoại Xạ Thuật Sư

Bard và Tahm Kench sẽ là 2 vị tướng chủ lực trong đội hình này. Ở mùa giải mới của Đấu Trường Chân Lý, 2 vị tướng này được nâng cấp lên bậc 3. Trong khi Bard nổi bật ở khả năng gây sát thương hỗn hợp, Tahm Kench lại vừa sở hữu khả năng chống chịu mạnh, vừa có thể khiến mục tiêu nhận một sát thương lớn.

Đội hình Thần Thoại Xạ Thuật Sư

Người chơi sẽ sử dụng chiến thuật Slow Roll khi đạt cấp độ 7 với mục tiêu nâng cấp Bard cùng Tahm Kench lên 3 sao. Garen, Tahm Kench, Galio và Nautilus sẽ đứng ở dàn chắn phía trước, hàng sau sẽ là Lillia, Sivir, Kog'Maw cùng Tahm Kench. Trong khi Lillia là sát thương thứ 2 của đội, Sivir sẽ giúp các tướng hàng sau tăng tốc độ tấn công và SMCK.

Đội hình Teemo Reroll

Tuy không có được lượng sát thương ấn tượng như Kai'Sa hay Xayah, Teemo vẫn sở hữu lượng sát thương phép tương đối mạnh mẽ theo thời gian. Khi nâng cấp vị tướng này lên 3 sao và kết hợp hiệu ứng 4 Xạ Thuật Sư, đây sẽ là một đội hình rất mạnh ở giai đoạn giữa trận.

Đội hình Teemo DTCL mùa 11

Hãy sử dụng đội hình này khi người chơi nhận được nhiều bản sao của Teemo cùng Nâng Cấp dành cho Xạ Thuật Sư. Thông thường, người chơi sẽ tích tiền và Slow Roll khi đạt cấp độ 7.

Để phát huy hết sức mạnh của Teemo, người chơi cần kẹp vị tướng này bên cạnh Sivir và Kayle (kích hoạt từ hiệu ứng 3 Sử Gia trở lên). Ở hàng trên, người chơi nên sử dụng 4 Đấu Sĩ, với Galio sẽ là vị tướng chống chịu với những trang bị phòng ngự như Thú Tượng Thạch Giáp, Giáp Máu Warmog, Dây Chuyền Chuộc Tội. Sylas sẽ là lựa chọn cuối cùng để gia tăng sức mạnh trong giai đoạn cuối trận.