Đội tuyển CS:GO Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại vòng chung kết WESG 2018-2019

Đang có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc bốc thăm bảng đấu tại vòng chung kết giải đấu WESG 2018-2019 khi khá nhiều cái tên mạnh phải đối đầu sớm

Vào năm 2016,  Alibaba Sports Group của tỷ phú người Trung Quốc Jack Ma đã chính thức quyết định đầu tư tới 5,5 triệu $ vào hệ thống giải đấu  WESG (World Electronic Sports Game). Kể từ đó đến nay, WESG vẫn liên tục được tổ chức với những khoản tiền thưởng khổng lồ chẳng kém gì những giải đấu eSports hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

wesg Đội tuyển CS:GO Việt Nam rơi vào bảng tử thần tại vòng chung kết WESG 2018-2019 1

Vòng chung kết WESG 2018-2019 sẽ chính thức diễn ra trong vòng 7 ngày từ 11 đến hết 17/03/2019 tại  Chongqing Olympic Sports Center. Đáng chú ý ở bộ môn CS:GO, đội tuyển Revolution sẽ đại diện cho Việt Nam tranh tài tại giải đấu lần này bên cạnh hàng loạt những cái tên nổi tiếng như ENCE eSports, NiP, MIBR, G2 Esports… cho chức vô địch trị giá $500.000 cùng tổng giải thưởng lên tới $890.000.

Đội tuyển Việt Nam quá đen đủi khi rơi vào một bảng đấu không thể khó hơn tại WESG
Đội tuyển Việt Nam quá đen đủi khi rơi vào một bảng đấu không thể khó hơn tại WESG

Cụ thể, 32 đội tuyển CS:GO đại diện cho từng quốc gia/khu vực sẽ được chia thành 8 bảng đấu. Và đại diện của Việt Nam Revolution thực sự đã quá thiếu may mắn khi nằm cùng bảng đấu với NiP cùng G2 Esports – 2 cái tên quá nổi tiếng trong làng CS:GO trên toàn thế giới. Nhưng có lẽ đây cũng là cơ hội vàng để các chàng trai Revolution có cơ hội cọ sát, thử lửa thực sự với những đội tuyển CS:GO hàng đầu thế giới.

‘Hoàng thượng’ Allu cảm thấy khó hiểu với kết quả bốc thăm chia bảng của ban tổ chức

. Theo đó tại bảng A là bộ đôi NiP – G2 Esports, bảng E là Fnatic – ENCE eSports. Trong khi đó lại có những bảng đấu với khá nhiều cái tên vô danh đơn cử như tại bảng D, H.

Mixwell cũng đăng tải dòng trạng thái trên Twitter sau khi nhận được kết quả bốc thăm