Đội tuyển của Cường 7 núi chính thức giành vé vào VCS A mùa hè 2020

Chiến thuật tép tôm của giáo sư 10 tỷ đã có hiệu nghiệm

Thời gian vừa qua, Optimus cho thấy tham vọng trở lại VCS khi trở thành người đồng sở hữu đội tuyển OPG. Với những ai chưa biết thì OPG có tiền thân là đội tuyển VGA, đội vừa tham dự giải đấu VCS A mùa xuân 2020. Với kinh nghiệm của mình, thủ lĩnh Autobot đã giúp các tuyển thủ trẻ vượt qua người gác cổng FTV trong một cặp B05 hết sức hấp dẫn.

OPG đánh bại FTV với tỷ số 3-1

Một trong những nhân tố sáng nhất của OPG phải kể đến Vit- xạ thủ trẻ sinh năm 2001.Tuyển thủ này có chỉ số farm cùng độ ổn định cao, tuy nhiên còn khuyết thiếu kinh nghiệm thi đấu khiến anh chưa thể hiện được nhiều ở mùa giải trước.Với sự góp mặt của Optimus, rất có thể chúng ta sẽ thấy một xạ thủ tiềm năng nữa trong tương lai.

Vit đã có một màn trình diễn ấn tượng

Với việc để thua OPG, FTV sẽ buộc phải đánh bại Percent Esports để lấy chiếc vé còn lại đến VCS A. Điều này không dễ bởi Percent đang cho thấy họ không hề yếu trong khi FTV lại thi đấu không ổn định. Giờ là lúc FTV cần thể hiện tại sao họ lại là ông vua giữ cửa của VCS. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày hôm nay, đừng bỏ lỡ nhé