Ampverse Việt Nam hợp tác cùng 19 Esports ra mắt đội tuyển 521.SBTC Naraka Bladepoint

Tham vọng được đặt lên hàng đầu, Ampverse Việt Nam và 19 Esports ra mắt 521.SBTC mục tiêu thống trị thị trường Naraka Bladepoint tại Việt Nam.

Thời gian vừa qua, đội tuyển SBTC Esports đang thực sự lâm vào cảnh khó khăn khi các trận đấu của họ liên tục bị hủy đồng thời khiến ban tổ chức phải thay đổi toàn bộ lịch thi đấu VCS Hoàng Hôn 2023. Bên cạnh đó, rất nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng đội tuyển này đang bị điều tra về hành vi "bán độ" kèm theo đó là đứng trước nguy cơ phải hứng chịu những hình phạt nặng nề từ Riot Games.

Tuy nhiên, giữa lúc tình hình đang nóng hơn bao giờ hết, thay vì tập trung xử lý khủng hoảng, SBTC Esports và Ampverse Việt Nam lại có nước đi gây bất ngờ khi quyết định mở rộng dự án, lấn sân sang tựa game Naraka: Bladepoint.

hop-bao-521-sbtc.jpg

Cụ thể, ngày 08/07 vừa qua, Ampverse Việt Nam và 19 Esports đã cùng nhau tổ chức buổi họp báo “Công bố Hợp tác và ra mắt Team 521.SBTC Naraka Bladepoint” ra mắt đến người hâm mộ. 

521.sbtc.jpg

Tại buổi họp báo, đại diện của Ampverse Việt Nam chia sẻ về bộ môn Naraka Bladepoint ở thị trường Việt Nam “Trong quá trình nghiên cứu thị trường thể thao điện tử Việt Nam nói chung và Naraka Bladepoint nói riêng, chúng tôi nhận thấy đây là một thị trường đầy tiềm năng và đang trên đà phát triển. Vì vậy, chúng tôi quyết định sẽ đồng hành cùng 19 Esports trong lần hợp tác này.”

Đối với 521 Esports, đội tuyển này được xem là đội tuyển Naraka hàng đầu tại Việt Nam khi đã có các thành tích ấn tượng tại các giải đấu, điển hình như các giải đấu Asian Challenge 2022, Clan Winter 2021, Top Clan 2022, Solo Asian Challenge 2022 và Trios Asian Challenge 2023.

Mặc dù đội tuyển 521 Esports đạt được nhiều thành tích trong bộ môn Naraka Bladepoint, thế nhưng để nói về truyền thông của đội tuyển này vẫn còn thiếu sự đầu tư bài bản. Điều này khiến cho khán giả yêu thích Esports tại Việt Nam chưa nắm được nhiều thông tin.

521.sbtc-2.jpg

“Trước đây, khi 19 Esports tài trợ cho 521, đây là đội tuyển Naraka đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư chuyên nghiệp. Giờ đây với sự kết hợp cùng Ampverse Việt Nam, 521.SBTC sẽ trở thành đội tuyển Naraka đầu tiên tại Việt Nam vừa có sự đầu tư về mặt chuyên môn, vừa có đội ngũ Media chuyên nghiệp để xây dựng hình ảnh.” - Chị Nguyễn Ngọc Đan Anh, COO của 19 Esports chia sẻ

521-Ren.jpg

Đồng thời, với sự kết hợp đầu tư giữa Ampverse Việt Nam và 19 Esports, đội tuyển 521.SBTC có thể sẽ phát triển mạnh mẽ hơn trong cộng đồng người hâm mộ Naraka Bladepoint tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, việc hợp tác này không chỉ giúp đội tuyển này cải thiện về chuyên môn, các tuyển thủ còn được chú trọng về khả năng stream game, vấn đề tâm lý, thể trạng và lực lượng từng người. Ngoài ra với sự hỗ trợ đặc biệt của các Gương mặt nổi tiếng, trong đó có Ngài Ren - cựu HLV SBTC Esports tại bộ môn LMHT. 

Ngoài ra, ở thời điểm mà các môn thi đấu Thể thao điện tử phổ biến trên khắp thế giới hiện nay đều thiên về MOBA (Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile) hoặc FPS (CS:GO, VALORANT). Theo đó, sự xuất hiện của Naraka Bladepoint trong thời gian sắp tới sẽ thổi làn gió mới không chỉ cho các game thủ Việt Nam mà còn cho toàn thế giới vào trải nghiệm.

Sau cùng, để nắm được những thông tin quan trọng hơn về đội tuyển 521.SBTC cũng như tựa game Naraka Bladepoint, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!