Sao trẻ 18 tuổi thay thế “bò sữa” Clid hứa thi đấu hết mình không hối tiếc ngay cả khi thua trận tại LCK Mùa Hè 2023

Sao trẻ 18 tuổi thay thế “bò sữa” Clid hứa thi đấu hết mình không hối tiếc ngay cả khi thua trận tại LCK Mùa Hè 2023

Hanwha Life Esports đã lấy lại động lực và tinh thần thi đấu với hai trận toàn thắng 2-0 trước Nongshim RedForce và Kwangdong Freecs vào tuần qua tại LCK Mùa Hè 2023. Lần đầu tiên HLE giành được điểm số sau vụ lùm xùm Clid quấy rối tình dục chưa thể giải quyết. Người thay thế Clid trong tình thế ngặt nghèo không có sự chuẩn bị từ trước, Grizzly, đã không thể giấu được sự vui sướng trong lần đầu ra mắt đấu trường đỉnh cao.

Trận đấu có hơi dài nhưng may mắn là chúng tôi đã thắng mà không bỏ cuộc” – Grizzly trả lời phỏng vấn sau trận gặp KDF vào tối Chủ nhật (09/7) vừa qua. “Màn tăng tiến sức mạnh của tôi tương tự như đối thủ đến mức họ không thể nào ngăn cản nổi tôi. Tôi nghĩ sẽ còn lợi thế hơn nữa nếu tiếp tục chơi như vậy ở ván 2. Vì thế mà tôi tập trung vào khâu dọn rừng và tôi nghĩ mình đã làm tốt ở ván 2.” Khi được hỏi về việc KDF bất ngờ lựa chọn tân binh chơi hỗ trợ Andil, Grizzly đáp: “Vì chúng tôi từng đấu với nhau nhiều trận tại giải Challengers nên rất mong được gặp lại nhau. Tôi nghĩ anh ấy là một tuyển thủ giỏi nhưng tôi không nghĩ hôm nay, họ (KDF) lại chọn anh ấy ra sân.

Tuyển thủ sinh năm 2005 và vừa kỷ niệm 18 tuổi hồi tháng 5 vừa qua cũng không quên chia sẻ cảm xúc về trải nghiệm chiến thắng đầu tiên tại LCK. “Trận đấu hôm nay rất dài và tôi ướt đẫm mồ hôi. Nhưng tôi rất vui vì mình đã có thể giành chiến thắng. Trong lúc khắc phục sai sót, tôi sẽ trở lại khi đã chuẩn bị thật tốt cho trận đấu tiếp theo. Tôi muốn thắng càng nhiều càng tốt ở giai đoạn lượt về vòng bảng LCK Mùa Hè 2023 và sẽ thi đấu không hề hối tiếc ngay cả khi thua cuộc” – Grizzly tự tin trước khi kết thúc cuộc phỏng vấn nhanh.

HLE phải bất đắc dĩ sử dụng đi rừng đôn lên từ đội trẻ sau khi đội trưởng Clid dính vào lùm xùm quấy rối tình dục nhiều phụ nữ bằng tin nhắn trên mạng xã hội. Kết quả là họ đứt mạch bốn trận toàn thắng và toàn thua 0-2 trước Dplus KIA cùng Gen.G vào Tuần 4 LCK Mùa Hè 2023.  Nhưng có vẻ như HLV trưởng DanDy đã có đủ thời gian để giúp Grizzly thích nghi với đội hình toàn sao. HLE đã trở lại rất đúng lúc khi mà đối thủ cạnh tranh trực tiếp của họ trên BXH là T1 đang sa lầy vì quá nhiều vấn đề. Trong lúc chờ vụ việc của Clid – người đã gửi lời xin lỗi công khai nhưng thật khó để vụ này chìm xuồng – được các cơ quan chức năng giải quyết, HLE vẫn sẽ phải đặt niềm tin vào Grizzly trong tương lai gần. HLE (6-4) đang chia sẻ vị trí thứ ba với DK sẽ lần lượt đối mặt với KT Rolster (9-1) – xếp nhì bảng và toàn thắng cả tám trận gần nhất với cùng tỉ số 2-0 – và đối thủ bét bảng OkSavingsBank BRION (2-8) vào tuần này.