Đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam giành vé vào chung kết IESF WEC 2022

Một ngày thi đấu bứt phá đầy ấn tượng, chính thức đưa ĐTQG Việt Nam bộ môn PUBG Mobile vào vòng chung kết của IESF World Esports Championship 2022.

Sau màn trình diễn có phần thất vọng trong ngày thi đấu thứ hai, đội tuyển PUBG Mobile Việt Nam hướng đến ngày thi đấu cuối cùng với quyết tâm cao độ nhằm tìm kiếm một vị trí trong Top 11 để tham dự vòng chung kết. Đây là nhiệm vụ không hề đơn giản khi chúng ta phải vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Hàn Quốc, Bahrain hay Lybia.

Sau 1 ngày nghỉ ngơi, đội tuyển Việt Nam lấy lại tin tự và bước vào ngày thi đấu thứ 3 tại IESF 2022. Các tuyển thủ thi đấu chậm, chủ yếu cố thủ hơn là giao tranh khốc liệt.

Điều này giúp đại điện Việt Nam duy trì lực lượng, ưu thế về người qua từng bo. Chưa hết, việc các đối thủ đụng độ, liên tục nằm xuống cũng tạo điều kiện cho đội nhà. Cuối cùng, Việt Nam bắn trực diện với Brunei và giành chiến thắng. Lần đầu tiên, đội nhà có top 1 ở map Erangel. 

Đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành Top 1 ngay trong trận đấu đầu tiên ngày thi đấu cuối cùng vòng bảng

Top 1 ngay trong trận đầu tiên đã đem về lợi thế tâm lý lớn cho các tuyển thủ của Việt Nam. Họ tiếp tục thể hiện sự tự tin và có được thành tích tốt ở những trận thi đấu tiếp theo.

Tại bản đồ sở trường Sanhok ở trận 3, Việt Nam tiếp tục chủ trương phòng thủ, di chuyển cùng nhau và tránh giao tranh sớm. Cộng thêm một số lợi thế về vòng bo, đội giữ đủ 4 thành viên để quyết chiến với đối thủ mạnh. Và cuối cùng, đại diện nước nhà mang về thành tích top 2. Một buổi sáng thi đấu xuất sắc với đội tuyển Việt Nam. 

Đến buổi chiều, Việt Nam tiếp tục giữ vững phong độ và giành được 2 top 2 ở trận 7 (Bản đồ Erangel) và trận 9 (Bản đồ Sanhok). Kết thúc ngày thi đấu 7/12, ĐT Việt Nam đứng thứ 6 chung cuộc và giành vé đến Main Event.

Việt Nam xuất sắc giành vé vào chung kết với vị trí thứ 6 vòng bảng

Vượt qua những tên tuổi lớn như Saudi Arabia, Đài Bắc Trung Quốc, Brunei, chúng ta đã thể hiện một lối chơi xuất sắc. Chúc mừng ĐTQG Việt Nam bộ môn PUBG Mobile đã có một ngày thi đấu ấn tượng, đem về những điểm số đầy quý giá, để đưa Việt Nam vào sâu hơn ở những vòng kế tiếp.