GAM “nhá hàng” về việc Levi tiếp tục gắn bó trong mùa giải sau

Tin đồn về việc Levi tiếp tục gắn bó với GAM Esports với bản hợp đồng 2 năm đang được các fan của nhà đương kim vô địch đồn tai nhau.

Thị trường chuyển nhượng VCS trước thềm VCS Mùa Xuân 2023 đang khá yên ắng khi các đội tuyển vẫn chưa công bố những bản hợp đồng giá trị, duy chỉ mới có SBTC Esports công bố HLV Ren cùng Xạ Thủ Slayder. Nhà đương kim vô địch GAM Esports là cái tên được nhiều người hâm mộ chờ đợi nhất sau khi nhiều gương mặt trong đội hình chính thông báo hết hợp đồng, trong đó Levi có lẽ là cái tên được chú ý nhất.

GAM “nhá hàng” về việc Levi tiếp tục gắn bỏ trong mùa giải sau

Sau khi trở về từ CKTG 2022, đội trưởng của GAM cũng đã bày tỏ mong muốn được xuất ngoại thi đấu. Thông tin này đã khiến nhiều fan của GAM không khỏi xôn xao khi Levi gần như là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên kể từ thời điểm đó, những tin tức chuyển nhượng của Levi vẫn là một “ẩn số” đối với fan hâm mộ.

Tuy nhiên sau nhiều đồn đoán, có vẻ như Levi vẫn sẽ tiếp tục gắn bó cùng GAM ở mùa giải sau khi fanpage của đội tuyển này đã đăng tải bài đăng mang hàm ý “nhá hàng” về việc gia hạn thành công với Levi. Hình ảnh của đội trưởng GAM Esports vẫn xuất hiện ở vị trí khá đẹp tại Gaming House của đội. Điều này khiến các fan hâm mộ GAM tin rằng thông báo gia hạn chỉ còn là vấn đề thời gian.

GAM “nhá hàng” về việc Levi tiếp tục gắn bỏ trong mùa giải sau

Việc giữ chân được Levi có lẽ sẽ là bước tiến lớn của GAM trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Levi vẫn luôn là người đi rừng thuộc top đầu tại VCS cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn của mình. Việc có Levi trong đội hình sẽ là lợi thế lớn của GAM trong hành trình bảo vệ ngôi vương VCS của mình.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame